qua mạng

  • Hai cách đăng ký tiêm vaccine Covid-19 qua mạng Hai cách đăng ký tiêm vaccine Covid-19 qua mạng
    Người Việt có thể chủ động đăng ký tiêm cho mình và người thân qua ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử hoặc website Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19.
  • Không chỉ quả, vỏ măng cụt cũng đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe Không chỉ quả, vỏ măng cụt cũng đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe
    Vỏ măng cụt được biết đến với nhiều lợi ích đối với sức khoẻ, đặc biệt giàu chất chống oxy hóa, chống viêm, chống ung thư, kháng virus ...
  • Xem phim Disney qua mạng Xem phim Disney qua mạng
    Walt Disney đã trở thành hãng phim đại gia mới nhất của Hollywood gia nhập thị trường bán phim qua mạng Internet. Lĩnh ấn tiên phong là bộ phim kinh dị nghẹt thở "Flightplan".
  • Cẩn trọng chuyện “buôn tiền qua mạng” Cẩn trọng chuyện “buôn tiền qua mạng”
    Gần đây, tại TP.Hồ Chí Minh xuất hiện tình trạng một số công ty tư nhân, văn phòng đại diện nước ngoài đã thông qua mạng Internet đưa những lời chào mời rất hấp dẫn khuyến khích người dân bỏ tiền tham gia kinh doanh trên thị trường tài chính nước ngoài qua mạng.
  • BitTorrent cho thuê phim qua mạng BitTorrent cho thuê phim qua mạng
    BitTorrent, công ty được người sử dụng Việt Nam biết nhiều qua phần mềm tăng tốc độ tải dữ liệu từ Internet vừa có dự định đưa ra dịch vụ bán những bộ phim và show truyền hình qua mạng, các vật phẩm đều được cấp phép của những hãng sở hữu.
  • Nóng cuộc đua bán hàng qua mạng Nóng cuộc đua bán hàng qua mạng
    Đối với giới trẻ ở khu vực đô thị, việc tiêu dùng, mua sắm qua mạng giờ đây đã không còn lạ lẫm. Nhắn tin nạp tiền vào tài khoản điện thoại, hay vào mạng để mua một cuốn sách, đặt hoa tặng người thân... đã trở thành phổ biến.
  • Người Trung Quốc thờ ơ với mua sắm qua mạng Người Trung Quốc thờ ơ với mua sắm qua mạng
    Thương mại điện tử của Trung Quốc vẫn còn đang gặp nhiều khó khăn khi không nhiều người dân đại lục tỏ ra hứng thú với việc mua sắm qua mạng, cho dù số lượng người sử dụng Internet ở quốc gia đông dân nhất thế giới này đã vượt qua con số 100 triệu, theo kết quả khảo sát của học