quan sát trạm không gian quốc tế

  • Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch
    Nấm rơm tươi là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, dễ trồng, thu hoạch nhanh, thị trường rộng lớn. Nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng nấm rơm thì sẽ cho năng suất cao.
  • Giả thuyết mới về vũ trụ Giả thuyết mới về vũ trụ
    Con người chúng ta và tất cả mọi vật cấu tạo từ vật chất và có khối lượng trong đó vũ trụ chia làm 2 dạng tồn tại song song nhau trong một khoảng không gian chung.
  • NASA trả Nga bao nhiêu cho mỗi vé lên vũ trụ? NASA trả Nga bao nhiêu cho mỗi vé lên vũ trụ?
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) phải chấp nhận chi trả chi phí khổng lồ để mượn tàu Soyuz của Nga trong các chuyến đi lên trạm vũ trụ và trở về Trái Đất.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Giun sống được trong vũ trụ Giun sống được trong vũ trụ
    Các nhà khoa học Anh tuyên bố họ đã đưa thành công 4.000 con giun vào vũ trụ: không chỉ khỏe mạnh trong sứ mệnh kéo dài 6 tháng, chúng còn sản sinh ra 24 thế hệ khi đang ở trên quỹ đạo.
  • Tuyệt chiêu đóng gói quần áo không nhăn, nhàu Tuyệt chiêu đóng gói quần áo không nhăn, nhàu
    Một điều thường gây khó chịu với hầu hết những người có các chuyến đi xa nhà là việc quần áo gấp bỏ trong hành lý bị nhăn, nhàu.
  • Thế giới sẽ sử dụng ngôn ngữ nào vào năm 2115? Thế giới sẽ sử dụng ngôn ngữ nào vào năm 2115?
    Trong thời đại toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ hiện nay, việc biết được nhiều ngoại ngữ là một điều kiện tiên quyết đối với mỗi người để có thể hội nhập, phát triển và bắt kịp sự phát triển của thời đại.
  • Tại sao các phi hành gia bị cấm uống rượu ngoài không gian? Tại sao các phi hành gia bị cấm uống rượu ngoài không gian?
    Tại sao ở một nơi cô độc, đầy căng thẳng và đáng sợ như ngoài không gian, các phi hành gia không thể thư giãn bằng chất cồn?