rét kỷ lục tại bangladesh

  • Những chữ ký có "1-0-2" trên thế giới Những chữ ký có "1-0-2" trên thế giới
    Bạn đã từng thấy rất nhiều chữ ký đẹp, độc đáo nhưng những chữ ký độc đáo trong hộ chiếu của công dân Liên bang Nga dưới đấy chắc hẳn sẽ khiến bạn kinh ngạc. Nhiều người đã "không thể tin nổi" đây là các chữ ký hợp pháp.
  • Những thiên tài của thế kỷ 21 (phần 1) Những thiên tài của thế kỷ 21 (phần 1)
    Ngày nay, mỗi phát hiện là một bước tiến. Nhưng kể cả khi nó nổi tiếng, thì nó cũng chỉ là một viên gạch trên bức tường cao. Những thiên tài như Einstein làm hơi khác: họ lấy ra từ bức tường cũ vài viên gạch, quan sát kỹ rồi xây dự
  • Tháp nước cao nhất thế giới Tháp nước cao nhất thế giới
    Các kỹ sư tại Dubai đang thực hiện một công trình phá kỷ lục thế giới khi dùng những động cơ phản lực cực mạnh bắn những tia nước lên trời với độ cao tương đương tòa nhà 50 tầng.
  • Bắt được cá đuối lớn nhất thế giới Bắt được cá đuối lớn nhất thế giới
    Một chú cá đuối nặng hơn 300 kg vừa được tìm thấy tại Thái Lan. Có thể nói đây là con cá nước ngọt lớn nhất thế giới.
  • Cây thân gỗ cao nhất thế giới Cây thân gỗ cao nhất thế giới
    Theo thông báo của các quan chức lâm nghiệp Úc, cây thân gỗ cao nhất thế giới đã được phát hiện tại một khu rừng quốc gia ở bang Tasmania, phía nam nước này.
  • Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I) Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I)
    Quái vật ngày nay có ở mọi người, niềm tin mà con người dành cho chúng cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều khó tin hơn là tại sao lại có quá nhiều người bỏ tiền cho những bằng chứng mơ hồ, những mưu đồ mờ ám và những thông tin sai rành rành tuyên truyền về những câu chuyện hoang đường thường chỉ ẩn chứa một sự thật duy nhất, đó là họ đang rút hầu bao của họ vào túi những kẻ cung cấp tin.
  • 11 loại chim đẹp nhất hành tinh 11 loại chim đẹp nhất hành tinh
    Chim là loài duy nhất có lông vũ, và tuyệt đại đa số loài lông vũ đều biết bay. Đó là đặc điểm để phân biệt chim với các loài khác
  • 18 điều thú vị về Nam cực và Bắc cực 18 điều thú vị về Nam cực và Bắc cực
    Là hai vùng Cực của Trái đất, nơi có khí hậu luôn lạnh giá, nhưng Nam Cực và Bắc Cực chứa đựng nhiều điều khác biệt.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Những lưu ý khi dùng thuốc hạ sốt cho trẻ em Những lưu ý khi dùng thuốc hạ sốt cho trẻ em
    Trẻ em bị sốt là mối lo thường xuyên của mọi nhà, nhất là các gia đình mới sinh con đầu lòng. Vì quá lo nên nhiều bà mẹ thường dùng thuốc không đúng bệnh, dùng quá liều gây nhiều