ra mắt

  • Microsoft ra mắt nền tảng .Net Framework 3.0 Microsoft ra mắt nền tảng .Net Framework 3.0
    Microsoft vừa mới công bố trong cộng đồng các nhà phát triển thành quả mới nhất của hãng này - .Net Framework 3.0, bao gồm những cải tiến mới nhất đối với dịch vụ Web, công nghệ trình diện (presentation) và quy trình (workflow) xây dựng ứng dụng.
  • Google ra mắt định dạng cạnh tranh với Adobe Reader Google ra mắt định dạng cạnh tranh với Adobe Reader
    Ngày 22/11, Google đã cho triển khai công cụ đọc sách điện tử, một dạng tương tự như Adobe Reader, trên dịch vụ Book Search trực tuyến của hãng này. Cũng giống Google Maps và Gm
  • Lenovo ra mắt ThinkPad T60 màn hình rộng Lenovo ra mắt ThinkPad T60 màn hình rộng
    Lenovo vừa tung ra thị trường sản phẩm máy tính xách tay ThinkPad mới nhất với màn hình rộng và tương thích với hệ điều hành Windows Vista.
  • Dell ra mắt laptop trang bị DVD Blu-ray Dell ra mắt laptop trang bị DVD Blu-ray
    Hôm qua, Dell chính thức tung ra thị trường sản phẩm máy tính xách tay được trang bị ổ đĩa quang DVD Blu-ray. Các chuyên gia trong ngành đánh giá đây là một động thái được mong đợi từ lâu bởi Dell là một trong những thành viên chủ chốt
  • Adobe ra mắt bản thử nghiệm Photoshop CS3 Adobe ra mắt bản thử nghiệm Photoshop CS3
    Adobe Systems sẽ công bố bản thử nghiệm của gói ứng dụng nâng cấp Photoshop CS3, nhằm tăng thêm khả năng chạy trên nền tảng máy Mac (tích hợp chip Intel).
  • Intel sắp ra mắt chip "lõi tứ" Core 2 Quad Intel sắp ra mắt chip "lõi tứ" Core 2 Quad
    Intel dự kiến sẽ công bố phiên bản thứ ba của dòng chip 4 lõi - Intel Core 2 Quad vào tháng giêng năm tới vẫn với mục tiêu qua mặt AMD trong lĩnh vực chip thế hệ kế tiếp này.
  • Samsung ra mắt chip nhớ di động mới Samsung ra mắt chip nhớ di động mới
    Hôm 27/12, Samsung Electronics tuyên bố đã sản xuất thành công một loại chip nhớ di động mới mỏng hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn thế hệ chip nhớ hiện có.
  • Năm tới Intel ra mắt chip 8 lõi Năm tới Intel ra mắt chip 8 lõi
    Theo chiến lược phát triển vừa được tiết lộ, người khổng lồ trong ngành công nghiệp chip vi xử lý Intel sẽ tung ra thị trường dòng sản phẩm chip lõi kép ứng dụng công nghệ 45-nanometer trong năm tới.
  • Seagate ra mắt ổ cứng 2,5-inch 15.000 vòng/phút Seagate ra mắt ổ cứng 2,5-inch 15.000 vòng/phút
    Ngày 16/1, Seagate Technology đã cho công bố loại ổ cứng 2,5-inch mới có số vòng quay từ 10.000 - 15.000 vòng/phút đầu tiên của hãng này.