ra mắt

  • Phần mềm mở khóa iPod, iTunes sẽ ra mắt đầu năm 2007 Phần mềm mở khóa iPod, iTunes sẽ ra mắt đầu năm 2007
    Khi trường đại học Stanford bắt tay cùng Yahoo cho phép sinh viên đăng ký thuê bao miễn phí dịch vụ Yahoo Music Unlimited, hầu như chẳng mấy ai hứng thú nghía thử. Đơn giản, vì chiếc máy nghe nhạc iPod không cho phép họ nghe các ca khúc tải về từ những dịch vụ nhạc số khác.&
  • Hàn Quốc: Chuẩn bị ra mắt dịch vụ di động siêu tốc UWB Hàn Quốc: Chuẩn bị ra mắt dịch vụ di động siêu tốc UWB
    Hãng khai thác dịch vụ di động và băng rộng không dây Hàn Quốc - SK Telecom dự kiến sẽ là nhà cung cấp dịch vụ di động dựa trên nền tảng UWB (Ultra Wideband) đầu tiên của thế giới vào khoảng đầu năm 2008.
  • Ra mắt bộ vi xử lý 4 nhân tại CES 2007 Ra mắt bộ vi xử lý 4 nhân tại CES 2007
    Hôm nay (9-1), Intel chính thức giới thiệu thêm ba bộ vi xử lý bốn nhân mới, trong đó có bộ vi xử lý đầu tiên mang nhãn hiệu Intel® CoreTM 2 Quad, mở đầu cho sự phát triển rộng khắp của các máy tính sử dụng chip bốn nhân.
  • Năm 2007, Sony dự kiến ra mắt 100 bộ phim Blu-ray Năm 2007, Sony dự kiến ra mắt 100 bộ phim Blu-ray
    Sony vừa cho biết dự kiến trong năm nay sẽ tung ra 100 tựa phim được sản xuất theo định dạng video thế hệ mới Blu-ray nhằm cạnh tranh với định dạng đối thủ HD DVD.
  • Samsung cho ra mắt ổ đĩa 1,8 inch dung lượng 60 GB Samsung cho ra mắt ổ đĩa 1,8 inch dung lượng 60 GB
    Hôm 25/1, Samsung đã cho công bố loại ổ đĩa 1,8 inch có sức chứa 60GB đầu tiên của mình - một sản phẩm nằm trong dòng ổ cứng serie N của hãng.
  • Google ra mắt phiên bản ứng dụng tìm kiếm doanh nghiệp mới Google ra mắt phiên bản ứng dụng tìm kiếm doanh nghiệp mới
    Hôm 30/01, Google đã tung ra phiên bản mới nhất của hệ thống thống tìm kiếm doanh nghiệp - Google Mini dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo giám đốc sản phẩm doanh nghiệp Google, phiên bản Google Mini 2.2 sẽ cho phép các công ty có thể thực hiện tác vụ t
  • Sony chuẩn bị ra mắt đầu đĩa Blu-ray giá rẻ Sony chuẩn bị ra mắt đầu đĩa Blu-ray giá rẻ
    Ngày 26/2, hãng Sony cho biết sẽ sớm tung ra thị trường vào mùa hè này loại đầu chơi đĩa Blu-ray rẻ hơn nhằm giành thế thượng phong trong cuộc chiến với đối thủ cạnh tranh HD DVD.
  • Symantec ra mắt sản phẩm bảo mật "tất cả trong 1" Symantec ra mắt sản phẩm bảo mật "tất cả trong 1"
    Hãng kinh doanh phần mềm bảo mật lớn nhất thế giới Symantec hôm qua (26/2) chính thức tung sản phẩm bảo mật "tất cả trong một" Norton 360 ra thị trường. Norton 360 là một sản phẩm bảo mật hoàn toàn mới của Symantec và sẽ thế chỗ gói sản phẩm hiện có Norton Internet Security