rat king

  • Máu hiến rất nhanh hỏng Máu hiến rất nhanh hỏng
    Máu sau khi ra khỏi cơ thể người sẽ nhanh chóng mất đi vài đặc tính cứu mạng do bị thất thoát một loại khí quan trọng. Phát hiện của các nhà khoa học Mỹ lý giải vì sao nhiều bệnh nhân yếu đi sau khi được truyền máu.
  • Robot nhảy "Nobody" rất quyến rũ Robot nhảy "Nobody" rất quyến rũ
    Bài nhạc "Nobody" nổi tiếng của nhóm nhạc nữ Wonder Girls đã được tái thể hiện sôi động hơn với ba chú robot cũng lả lướt theo điệu nhạc rất quyến rũ.
  • Đại dương từng có rất ít oxy Đại dương từng có rất ít oxy
    Sự tồn tại của khoáng chất đặc biệt trong các rạn san hô cổ đại cho thấy cách đây 650 triệu năm, các đại dương trên Trái đất có rất ít oxy, theo các nhà nghiên cứu Úc ngày 17-8.
  • Miền Bắc tiếp tục mưa to đến rất to Miền Bắc tiếp tục mưa to đến rất to
    Ở các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to, đến rất to. Tại các tỉnh miền núi khu vực này nguy cơ cao xuất hiện lũ ống, lũ quét và sạt lở đất.
  • Sẽ rất khó in lậu CD cài Vista Sẽ rất khó in lậu CD cài Vista
    Windows Vista sẽ mang đến cho bạn một giao diện đồ họa mới "bảnh chọe", miễn là bạn không xài phần mềm ăn cắp. Với hệ điều hành mới, Microsoft sẽ cung cấp rất nhiều tiểu xảo đồ họa thú vị và vui mắt, từ các cửa sổ trong suốt, flip 3 chiều cho đến icon động.
  • Xăng pha aceton rất độc hại Xăng pha aceton rất độc hại
    Tổng giám đốc một công ty công nghiệp ở Mỹ cho biết: "Aceton khác hẳn ethanol. Aceton là hóa chất có tác dụng khử màu, thường sử dụng trong thuốc sơn móng tay, song rất độc hại. Aceton có thể gây mù mắt (
  • Vì sao hàu bám rất chắc? Vì sao hàu bám rất chắc?
    GS Jonathan Wilker (Trường đại học Purdue, bang Indiana, Mỹ) và các đồng sự đã tiến hành điều tra chất nhớt của những con trai và hàu sau một chuyến lặn thám hiểm. Họ nhận thấy các loài trai nước mặn thường bám rất chắc vào các vật thể như đá, thuyền và các cầu t