robot lắp ráp xe hơi

  • Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân
    Bệnh ra mồ hôi tay, chân là bệnh gặp ở nhiều người trong đó có cả trẻ nhỏ. Bệnh có vẻ không có gì là ghê gớm, thế nhưng nó lại dai dẳng, gây khó chịu cho người bệnh.
  • Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới? Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới?
    Một quốc gia là một chủ thể của luật quốc tế (một quốc gia có chủ quyền hoàn toàn) phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau.
  • 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013
    Quỹ tiền tệ quốc tế IMF mới đây đã công bố danh sách các quốc gia giàu có nhất thế giới. Câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để có thể được coi là một quốc gia giàu có? Câu trả lời: GDP, hay còn gọi là tổng sản phẩm quốc nội.
  • Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh? Nhiễm "hơi lạnh" đám ma sẽ dễ mang bệnh?
    Rất nhiều người kiêng đi đám ma khi cơ thể yếu, đặc biệt là trẻ nhỏ, người già yếu, phụ nữ có thai vì sợ nhiễm hơi lạnh từ người chết sẽ sinh bệnh.
  • Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới
    Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi tiếng thế giới như Toyota, Mitsubishi, Rolls Royce… là một quá trình lịch sử dài cùng với những sự thật thú vị.
  • Công ty Mỹ phát minh lại bánh xe ô tô, loại bỏ lốp cao su Công ty Mỹ phát minh lại bánh xe ô tô, loại bỏ lốp cao su
    Công ty khởi nghiệp Mỹ đã phát minh lại bánh xe ô tô theo đúng nghĩa đen. Họ phát triển một loại bánh xe mới giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng lốp cao su gây ô nhiễm.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.