số điện thoại

  • Sao cô lại không tắm Sao cô lại không tắm
    Khám bịnh xong bác sĩ nói với cô bệnh nhân trẻ: - Cô cho tôi xin số điện thoại của cô để khi nào có kết quả khám sức khoẻ thì tôi sẽ gọi điện báo cô hay. Cô gái trẻ trả lời: - Dợ, hai ba bửa tém một bửa ! Bác sĩ lắc đầu: - Không! chuyện tắm rửa của cô thì tôi không cần biết. Số điện thoại của cô &
  • Dịch vụ Live của Microsoft sẽ tràn ngập VoIP Dịch vụ Live của Microsoft sẽ tràn ngập VoIP
    Hôm qua, gã khổng lồ phần mềm Microsoft đã công bố chi tiết kế hoạch cung cấp các sản phẩm VoIP và video thông qua dịch vụ Windows Live. Trong số này có đáng chú ý là click-to-call, một tính năng dành riêng cho các cuốn sổ điện thoại. Hiện h
  • Công nghệ roaming - cầu nối của các mạng quốc tế Công nghệ roaming - cầu nối của các mạng quốc tế
    Khi đi công tác nước ngoài mà vẫn muốn liên lạc bằng số điện thoại di động (ĐTDĐ) quen thuộc, vẫn duyệt e-mail trong hòm thư Outlook Express ở những hòn đảo xa xôi..., bạn có thể nghĩ đến dịch vụ chuyển vùng được nhắc tới bằng thuật ngữ "roaming".
  • Thẻ nhớ SD đã có kết nối không dây Wi-Fi Thẻ nhớ SD đã có kết nối không dây Wi-Fi
    Eye-Film vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất - thẻ nhớ SD chuẩn với dụng lượng 1GB và hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi. Thẻ nhớ SD là một thiết bị lưu trữ được ứng dụng rất phổ biến trong các sản phẩm điện tử như máy quay video kỹ thuật số, điện thoại thông minh, PDA…
  • Việt Nam sắp có luật chống thư rác Việt Nam sắp có luật chống thư rác
    Sẽ xử phạt từ 1 - 20 triệu VNĐ đối với các cá nhân và tổ chức phát tán thư rác, buôn bán địa chỉ thư điện tử, số điện thoại vì mục đích quảng cáo, cài phần mềm độc lên trang quảng cáo? Như thế nào là thư điện tử quảng cáo hợp lệ?..
  • Mạng xã hội kết nối thế giới hiện đại với tổ tiên Mạng xã hội kết nối thế giới hiện đại với tổ tiên
    Nhà thần kinh học June Wong đã tìm ra cách đưa website xã hội của giới trẻ vào thế giới người lớn. Thay vì trao đổi ảnh, nhạc và số điện thoại giống như các thành viên MySpace, những người tham gia cộng đồng trực tuyến của Wong chia sẻ các mẫu ADN.
  • Nói chuyện bằng thiết bị cầm tay của Sony Nói chuyện bằng thiết bị cầm tay của Sony
    Chủ nhân thiết bị di động chơi PlayStation (PSP) sẽ sớm được nói chuyện và gặp nhau qua video bằng cách kết nối Internet không dây. Sử dụng camera và microphone chuyên dụng, người chơi có thể gọi cho những người sử dụng PSP khác và một số điện thoại của hãng BT.
  • Google mua lại dịch vụ điện thoại Internet Google mua lại dịch vụ điện thoại Internet
    Gã khổng lồ tìm kiếm vừa thâu tóm GrandCentral Communications, một doanh nghiệp vừa mới thành lập với công nghệ cho phép người dùng quản lý tất cả các số điện thoại cũng như hòm thư thoại qua mạng Web, cứ như thể chúng là một tài khoản duy nhất.
  • Nên ngỏ lời khi phụ nữ nghe nhạc tình Nên ngỏ lời khi phụ nữ nghe nhạc tình
    Nếu có ý định xin số điện thoại của một cô gái mới quen để hẹn hò, các chàng nên làm việc đó vào lúc nàng đang nghe nhạc trữ tình, bởi đó là khoảng thời gian mà khả năng thành công cao hơn.