sự lựa chọn

  • 5 ứng dụng chat video tốt nhất 5 ứng dụng chat video tốt nhất
    Khi bạn muốn liên lạc với người thân, hay bạn bè, đối tác làm ăn ở xa không thể nào gặp mặt trực tiếp được thì các ứng dụng chat video là sự lựa chọn số một cho vấn đề này.
  • Khỉ cũng máu "đỏ đen" như người Khỉ cũng máu "đỏ đen" như người
    Cũng giống như người, chúng cũng sẵn sàng ưa mạo hiểm. Giữa một sự lựa chọn an toàn là một miếng hoa quả nhỏ dí tận tay, và một sự đặt cuộc mạo hiểm là bên dưới chiếc cốc bí ẩn có chứa miếng hoa quả to hay không, chúng không ngần ngại tham gia vào phương án thứ hai, các nhà khoa học cho biết.
  • Sự nguy hiểm của chất tạo ngọt nhân tạo Sự nguy hiểm của chất tạo ngọt nhân tạo
    Bạn có thể nghĩ rằng sử dụng chất tạo ngọt nhân tạo (thường được biết đến với nhãn hiệu nổi tiếng Splenda) là tựa chọn tốt hơn, nhưng trên thực tế đây là sự lựa chọn có hại cho sức khoẻ.
  • Chiết xuất tầm gửi giúp trị ung thư ruột kết Chiết xuất tầm gửi giúp trị ung thư ruột kết
    Các nhà khoa học Úc cho biết, chiết xuất từ cây tầm gửi có thể hỗ trợ hóa trị hoặc là một sự lựa chọn thay thế hóa trị để điều trị ung thư ruột kết, theo tin tức từ UPI.
  • Vì sao đàn ông xấu dễ bị người yêu đá? Vì sao đàn ông xấu dễ bị người yêu đá?
    Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ cho rằng phụ nữ đẹp sẽ khó có mối quan hệ lâu dài với người đàn ông xấu hơn mình. Khi mối quan hệ không còn như ý, các cô Có xu hướng tìm kiếm sự lựa chọn khác, theo Daily Express.
  • Đây là chiếc ôtô điện rẻ nhất thế giới, giá chỉ gần 22 triệu đồng Đây là chiếc ôtô điện rẻ nhất thế giới, giá chỉ gần 22 triệu đồng
    Nếu bạn mơ ước có một chiếc xe ôtô điện nhưng không thể sở hữu được những chiếc xe điện đẳng cấp như Tesla thì Changli chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn cùng mức giá vô cùng hấp dẫn.
  • Nên nghe nhạc gì khi đang phẫu thuật? Nên nghe nhạc gì khi đang phẫu thuật?
    Một nghiên cứu mới đây của Bệnh viện John Radcliffe, Oxford (Anh) nhận thấy, những bản hit như “I’ve got you under my skin” có thể giúp các bệnh nhân bị gây tê cục bộ khi phẫu thuật cảm thấy đỡ sợ hãi hơn. “Những giai điệu dễ nghe hoặc nhạc cổ điển là sự lựa chọn hàng đầu của bác sĩ cũng như bệnh nhân”, nghiên cứu cho hay.
  • AusAID tài trợ cấp nước sạch cho dân nghèo ĐBSCL AusAID tài trợ cấp nước sạch cho dân nghèo ĐBSCL
    Ngày 20/6, Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã tổng kết Dự án “Các sự lựa chọn và quyền sở hữu nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn cho cư dân nghèo vùng Đồng bằng sông Cửu Long” (gọi tắt là Dự án WATSAN) sau sáu năm triển khai thực hiện.