sự phát triển của công nghệ

  • Giải mã bí ẩn đằng sau những bức ảnh có hồn ma Giải mã bí ẩn đằng sau những bức ảnh có hồn ma
    Với sự phát triển của công nghệ máy ảnh, ngày càng có nhiều bức ảnh "hồn ma" xuất hiện, thậm chí là trong những bức ảnh chụp bằng điện thoại di động.
  • Tạo ra vật liệu cứng hơn thép 200 lần từ dầu ăn Tạo ra vật liệu cứng hơn thép 200 lần từ dầu ăn
    Một báo cáo trên tạp chí Science cho biết, giá một miếng graphene cỡ micromet có thể lên tới 1.000 USD. Tuy nhiên sự phát triển của công nghệ đã khiến cho giá thành của graphene giảm dần.
  • Xâm nhập ngành công nghiệp chờ đợi sự tái sinh sau cái chết Xâm nhập ngành công nghiệp chờ đợi sự tái sinh sau cái chết
    Trên khắp thế giới có một số công ty đông lạnh xác hoạt động. Với sự phát triển của công nghệ và kinh tế, nhu cầu đông lạnh xác đang ngày càng gia tăng.
  • Google trở thành một động từ Google trở thành một động từ
    Kể từ nay, bạn có thể chính thức dùng từ “google” như là một động từ. Sự phát triển của công nghệ, khiến rất nhiều từ ngữ mang nội hàm kĩ thuật ví dụ như thương hiệu của một hãng sản xuất các mặc hàng công nghệ đã đi vào đời sống người d&
  • Máy tính xách tay 100 USD cho trẻ em VN? Máy tính xách tay 100 USD cho trẻ em VN?
    Từ tháng 5/2005, doanh số máy tính xách tay (MTXT) tại Mỹ đã vượt qua máy tính để bàn (MTĐB). Thành công này có nhiều nguyên nhân: từ sự phát triển của công nghệ truyền tin không dây, cho đến trọng lượng MTXT ngày càng nhẹ v&agra
  • Intel mở chiến dịch thúc đẩy WiMAX di động Intel mở chiến dịch thúc đẩy WiMAX di động
    Sang năm tới Intel sẽ khởi động một chiến dịch nhằm thúc đẩy sự phát triển của công nghệ WiMAX di động. Hậu thuẫn cho kế hoạch này của Intel là sự ra mắt của một loạt các hệ thống mạng và sản phẩm phần cứng hỗ trợ.
  • Kết bạn trực tuyến: nơi công nghệ và tiến hóa gặp nhau Kết bạn trực tuyến: nơi công nghệ và tiến hóa gặp nhau
    Khi kiếm tìm một người bạn tri âm, có thể bạn sẽ cho rằng càng có nhiều bạn để lựa chọn càng tốt. Thế nhưng sự phát triển của công nghệ mà chủ yếu là của internet đã khiến nhận thức đó phải thay đổi.