sao chổi du hành liên sao

  • Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh
    Hai "đĩa bay", hay vật thể bay không xác định (UFO) đã xuất hiện đồng thời trên bầu trời ở thành phố Scarborough, miền bắc nước Anh vào tối 8/11 vừa qua.
  • Kỹ thuật trồng cây đu đủ sai quả quanh năm, ít sâu bệnh Kỹ thuật trồng cây đu đủ sai quả quanh năm, ít sâu bệnh
    Đu đủ không chỉ là loại quả có hương vị thơm ngon mà còn là phương thuốc quý giúp mọi người luôn khỏe mạnh. Kỹ thuật trồng cây đu đủ không khó có thể dễ dàng áp dụng cải thiện thu nhập gia đình.
  • Tại sao vỏ trứng gà lại có hình sao chổi? Tại sao vỏ trứng gà lại có hình sao chổi?
    Năm 1682, khi sao chổi Halley tới viếng thăm Trái Đất theo chu kỳ, thì tại Menbuốc nước Úc, có một con gà mái đẻ ra một quả trứng khác lạ, trên vỏ trứng đầy những hình vẽ các ngôi sao. Năm 1758, tại một làng quê ở nước Anh cũng có gà mái đẻ ra một quả trứng, mà trên vỏ quả trứng có hình vẽ sao chổi rất rõ.
  • Xác định thêm một "siêu Trái đất" với tiềm năng cực kỳ lớn xuất hiện sự sống Xác định thêm một "siêu Trái đất" với tiềm năng cực kỳ lớn xuất hiện sự sống
    "Siêu Trái đất" này được đánh giá là có tiềm năng cực kỳ lớn, dù... ở cách chúng ta hơi xa.
  • Phát hiện nhiều “điều bất thường” trên sao Hoả Phát hiện nhiều “điều bất thường” trên sao Hoả
    Từ khi robot Curiosity của NASA đáp xuống Hành tinh Đỏ cách đây 2 tuần và liên tiếp chụp ảnh gửi về trái đất, nó đã chụp được rất nhiều bức ảnh trong đó cho thấy có khả năng vật thể không xác định (UFO) và những “điều bất thường” khác có nhiều trên sao Hoả.
  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • Nước xuất hiện trên Trái đất như thế nào? Nước xuất hiện trên Trái đất như thế nào?
    Nguồn gốc của nước trên Trái đất từ lâu đã trở thành chủ đề cho nhiều cuộc tranh luận sôi nổi trong giới khoa học với 2 giả thuyết chính được đưa ra: từ các tiểu hành tinh hoặc sao chổi. Mới đây, kết quả phân tích thành phần các thiên thạch chỉ ra rằng nước không bắt nguồn ở một nơi nào đó bên ngoài hệ Mặt trời, và như vậy
  • 10 hiểm họa đe dọa trái đất 10 hiểm họa đe dọa trái đất
    Lỗ đen vũ trụ, thiên thạch và sao chổi, siêu núi lửa cho đến chiến tranh hạt nhân là những giả thuyết về sự đe dọa tự nhiên hoặc nhân tạo dẫn đến sự kết thúc của nền văn minh nhân loại.