sinh vật có vỏ ngoài giống thạch

  • Chữa chứng khóc đêm ở trẻ Chữa chứng khóc đêm ở trẻ
    Khóc đêm là hiện tượng thường thấy ở trẻ sơ sinh, ban ngày trẻ vẫn bình thường nhưng lại khóc vào ban đêm. Dân gian thường gọi là "khóc dạ đề".
  • Loài người đến từ đâu? Loài người đến từ đâu?
    Loài người không có nguồn gốc trên Trái đất, mà được những sinh vật ngoài hành tinh đưa đến "ngôi nhà chung" của chúng ta cách đây hàng trăm ngàn năm.
  • Hình vẽ người ngoài hành tinh trên hang động Hình vẽ người ngoài hành tinh trên hang động
    Các hình vẽ trong một hang động ở Ấn Độ có thể ám chỉ rằng người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở khu vực này từ 10.000 năm trước.
  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh: Theo dấu lịch sử (Phần 1) Bí ẩn người ngoài hành tinh: Theo dấu lịch sử (Phần 1)
    Phi hành gia NASA kỳ cựu Leroy Chiao, người từng là chỉ huy Trạm Không gian quốc tế (ISS) đã hoàn thành 4 sứ mệnh trong vũ trụ, đi bộ 6 lần trong không gian, đã khẳng định người ngoài hành tinh đang ở giữa chúng ta.
  • Bí ẩn ngôi đền ở Ấn Độ được tạc từ một khối đá duy nhất Bí ẩn ngôi đền ở Ấn Độ được tạc từ một khối đá duy nhất
    Ngôi đền Hindu cổ 1.200 tuổi được tạc từ một khối đá duy nhất này sẽ khiến mọi người kinh ngạc và tin rằng có thể đây là công nghệ xây dựng của người ngoài hành tinh.
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Người ngoài Trái đất có thể trú ngụ ở đâu? Người ngoài Trái đất có thể trú ngụ ở đâu?
    Cuộc đua tìm kiếm sự sống thông minh, hoặc bất cứ sự sống nào ngoài Trái Đất đã đưa đến một cuộc đua tranh nóng hổi giữa các nhà khoa học trên thế giới trong suốt những thập kỷ qua.