sinh vật thụ phấn

  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • Lịch sử  và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
    Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh. Tuy vậy, ngày 8/3 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này không phải ai cũng hiểu rõ.
  • Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc Những sự thật thú vị về cá mập khiến bạn kinh ngạc
    Cá mập là một trong những sinh vật biển nguy hiểm nhất của đại dương. Chúng là những sát thủ đáng sợ đối với sinh vật biển cũng như con người. Bên cạnh sự nguy hiểm đó chúng còn có những điều rất thú vị mà bạn không ngờ tới.
  • Loài vật lười biếng nhất thế giới Loài vật lười biếng nhất thế giới
    Loài lười Bradypus tridactylus xứng đáng với danh hiệu "vua lười" trong thế giới động vật bởi chúng lười tới mức luôn bất động như xác chết đến nỗi những loài thú ăn thịt cũng không thể nhận ra chúng.
  • Đại tiệc "xác thịt" dưới đáy biển chính là một cấp độ mới của "địa ngục trần gian" Đại tiệc "xác thịt" dưới đáy biển chính là một cấp độ mới của "địa ngục trần gian"
    Bạn có nỗi sợ gì cụ thể không? Nhiều người có đấy! Người sợ rắn, người sợ nhện, người sợ... lỗ, người có khi chỉ sợ độ cao... Nhưng tựu chung, theo nhiều thống kê thì đa phần chúng ta đều sợ những thứ... bò lúc nhúc.
  • 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh
    Chúng ta thường quan niệm rằng vàng, kim cương những thứ đắt đỏ nhất. Nhưng không phải vậy, trên trái đất còn rất nhiều vật liệu quý giá, đắt đỏ hơn kim cương hàng nghìn lần thậm chí vượt qua trí tưởng tưởng của con người.
  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.