tàu bay sát mặt nước

  • 21 sự thật nghe như đùa về nước Nga 21 sự thật nghe như đùa về nước Nga
    Xứ sở bạch dương tươi đẹp ẩn chứa rất nhiều điều mà bạn thậm chí còn chưa nghe tới bao giờ, dưới đây là những bí mật về quốc gia rộng lớn nhất hành tinh này.
  • 7 kiến thức khoa học siêu thú vị mà chúng ta đã bỏ lỡ khi ở trường 7 kiến thức khoa học siêu thú vị mà chúng ta đã bỏ lỡ khi ở trường
    Thời gian đi học có hạn, nên sẽ có những kiến thức, thông tin khoa học buộc phải bị bỏ qua. Bài viết này sẽ đề cập đến những điều như vậy.
  • Xuất hiện UFO trên bề mặt Mặt Trời? Xuất hiện UFO trên bề mặt Mặt Trời?
    Trang web của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) ghi lại hình ảnh được cho là vật thể bay không xác định (UFO) trên bề mặt Mặt Trời.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga
    Mới đây, báo chí Nga vừa cho đăng tải những hình ảnh một thiết bị bay độc đáo của các nhà thiết kế Nga vào những năm 1990 hiện được cất giữ trong kho một nhà máy sản xuất bí mật.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO
    Chính phủ Mỹ vừa công bố hơn 12.000 trường hợp dân thấy vật thể bay không xác định (UFO) trong giai đoạn 1947 -1969, đồng thời đưa những bức ảnh lên mạng Internet.