tàu sân bay trực thăng

  • San hô là động vật hay thực vật? San hô là động vật hay thực vật?
    San hô là các sinh vật biển thuộc lớp San hô (Anthozoa) tồn tại dưới dạng các thể polip nhỏ giống hải quỳ, thường sống thành các quần thể gồm nhiều cá thể giống hệt nhau.
  • Gấu trúc từng là loài ăn thịt tàn bạo Gấu trúc từng là loài ăn thịt tàn bạo
    Theo Nicole MacCorkle, nhân viên chăm sóc gấu trúc tại Vườn quốc gia Smithsonian (Washington D.C, Mỹ), gấu trúc vẫn ăn thịt nếu người ta đưa cho chúng, nhưng không chủ động săn mồi.
  • Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga
    Mới đây, báo chí Nga vừa cho đăng tải những hình ảnh một thiết bị bay độc đáo của các nhà thiết kế Nga vào những năm 1990 hiện được cất giữ trong kho một nhà máy sản xuất bí mật.
  • Chuyện gì xảy ra khi 1 chiếc trực thăng "muốn bay nhưng không được bay"? Chuyện gì xảy ra khi 1 chiếc trực thăng "muốn bay nhưng không được bay"?
    Thử nghiệm phá hủy là một khâu rất quan trọng trong quá trình phát triển một chiếc máy bay, tương tự như thử nghiệm va chạm trên xe hơi.
  • Trực thăng nhỏ nhất thế giới Trực thăng nhỏ nhất thế giới
    Công ty Prox Dynamics, Na Uy vừa chế tạo thành công máy bay trực thăng không người lái nhỏ nhất thế giới có kích cỡ bằng bao thuốc lá và nặng 15g.
  • Trực thăng nhanh nhất thế giới sẽ bay 500km/h Trực thăng nhanh nhất thế giới sẽ bay 500km/h
    Đó là chiếc trực thăng lai được ghép thêm động cơ phản lực, một phiên bản cải tiến có tên Airbus Eurocopter X3. Với tốc độ lên tới gần 500km/h, đây sẽ là chiếc trực thăng nhanh nhất thế giới.
  • MI-28N, 'Thợ săn đêm' của không quân Nga MI-28N, 'Thợ săn đêm' của không quân Nga
    MI-28N, mẫu trực thăng tiên tiến nhất của không quân Nga, được trang bị những trang thiết bị vũ khí hiện đại nhất để có thể tác chiến trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư
    Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày 1 tháng 4 là ngày được chú ý ở nhiều nước, ngày mà theo phong tục cũ, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau. Một số câu nói dối hay, hài hước dưới đây luôn được mọi người dùng để trêu đùa bạn bè, người thân nhằm mang đến những tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Arab Saudi khởi công xây dựng "thành phố thẳng" Arab Saudi khởi công xây dựng "thành phố thẳng"
    Thành phố tương lai trên sa mạc có chi phí xây dựng 100 tỷ USD, không sử dụng xe hơi và hoạt động 100% bằng năng lượng sạch.