tái tạo tế bào mới

  • 6 siêu vật liệu có thể thay đổi thế giới 6 siêu vật liệu có thể thay đổi thế giới
    Graphene có thể là "siêu vật liệu" nổi tiếng nhất hiện nay, nhưng ngoài graphene thì các nhà khoa học còn sáng tạo ra những vật liệu hết sức thú vị với tiềm năng sẽ thay đổi thế giới.
  • Bí ẩn của sự lười biếng Bí ẩn của sự lười biếng
    Tiến sĩ, bác sĩ tâm thần Neel Burton của Mỹ mô tả trên Psychology Today rằng, thật ra một người lười biếng vẫn có khả năng thực hiện các hoạt động như tất cả mọi người.
  • Bí mật của loài gián Bí mật của loài gián
    Gián, một con vật "đáng sợ" với không ít người và có mặt hầu như trong mỗi gia đình. Gần gũi như thế nhưng chưa chắc bạn đã biết nhiều về con vật sống chung với mình đâu.
  • Chùm ảnh sốc về ô nhiễm môi trường Chùm ảnh sốc về ô nhiễm môi trường
    Ô nhiễm môi trường đã tác động lên cuộc sống của mọi sinh vật trên trái đất. Những bức ảnh ô nhiễm môi trường dưới đây như một lời cảnh báo dành cho tất cả chúng ta.
  • Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel
    Hơn một nửa diện tích Israel là sa mạc, khí hậu không thuận lợi, thiếu nguồn nước nhưng những người do thái đã khiến cả thế giới khâm phục với công nghệ nuôi cá trên sa mạc. Không những họ có thể cung cấp đủ cá cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu các đi các nước khác trên thế giới.
  • Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa? Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa?
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi, con người sinh ra rồi chết đi trong khoảng thời gian thật ngắn ngủi, chẳng lẽ con người chỉ tồn tại như một ngọn nến thắp sáng lên rồi vụt tắt, chẳng có ý nghĩa và nghĩa lí gì sao?
  • Con hà không có răng vì sao vẫn khoét thủng cả đá? Con hà không có răng vì sao vẫn khoét thủng cả đá?
    Con hà tuy nhỏ nhưng là loài động vật siêu phá hoại, chúng phá hủy các tảng đá, thân tàu.