tình trạng tê liệt do ngủ

  • Vì sao có hiện tượng lên xuống của thủy triều? Vì sao có hiện tượng lên xuống của thủy triều?
    Nước biển được giữ lại trên Trái đất là nhờ lực hấp dẫn, Mặt trăng và Mặt trời cũng có lực hấp dẫn đối với trái đất. Đặc biệt, Mặt trăng hút một khối lượng nước trên bề mặt đại dương.
  • Những sự thật kinh ngạc về người Inca Những sự thật kinh ngạc về người Inca
    Nền văn minh Inca nổi tiếng thế giới với nhiều thành tựu để đời cũng như những bí mật thú vị về cuộc sống của người dân thời kỳ đó. Hiến tế trinh nữ 14 tuổi cho thủy thần, xỏ lỗ tai khiến dái tai dài chạm đến vai... là những sự thật kinh ngạc về người Inca.
  • Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học Hiện tượng bóng đè dưới góc nhìn khoa học
    Chắc chắn ai cũng một lần trải qua trong đời cảm giác giật mình giữa đêm, tỉnh táo, cảm nhận được xung quanh nhưng toàn thân bất động. Hiện tượng đó được gọi là bóng đè. Vậy đâu là nguyên nhân con người bị bóng đè và phải làm sao để thóat khỏi tình trạng đáng sợ đó?
  • 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ” 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ”
    Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại thực vật sau trong nhà, sân vườn… Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức khỏe lại giúp phòng chống và xua đuổi muỗi hiệu quả.
  • Những ca hôn mê không thể tin nổi Những ca hôn mê không thể tin nổi
    Một bé gái 3 tuổi người Hoa khỏi hôn mê tỉnh dậy hút thuốc lá như người lớn, một bà mẹ cứ mỗi lần nói “mẹ yêu con” là bất tỉnh nhân sự, một thiếu nữ tỉnh dậy sau hôn mê nói ngoại ngữ vanh vách.
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • Con người thật sự nhìn thấy ma và câu chuyện của 3 nhà nghiên cứu tâm lý nổi tiếng Con người thật sự nhìn thấy ma và câu chuyện của 3 nhà nghiên cứu tâm lý nổi tiếng
    Con người sinh ra rồi chết đi, đó là quy luật tự nhiên từ bao đời nay. Vậy mà ở một đất nước tiên tiến như Mỹ vẫn có tới 72% người dân tin vào một thế giới khác sau khi mất.
  • Cách truyền dịch đúng và an toàn Cách truyền dịch đúng và an toàn
    Truyền dịch là tiêm truyền tĩnh mạch nhỏ giọt những chất có lợi vào cơ thể nhằm để hỗ trợ điều trị bệnh hoặc phục hồi cơ thể...
  • 13 loài vật thông minh nhất hành tinh 13 loài vật thông minh nhất hành tinh
    Mọi người thường ví von "ngu như heo" nhưng thực tế không phải vậy. Heo chính là 1 trong số những động vật thông minh nhất hành tinh.