tín hiệu vô tuyến kỳ lạ

  • Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại
    Được mô tả trong các văn bản xưa như là “Lời của thần linh”, các biểu tượng này được sử dụng thường xuyên trong các lễ nghi tôn giáo và phép thuật ở Ai Cập.
  • Bí ẩn câu chuyện "ma cà rồng" biết điều khiển xác chết Bí ẩn câu chuyện "ma cà rồng" biết điều khiển xác chết
    Arnold Paole - Ma cà rồng khét tiếng nhất ở Châu Âu thế kỷ 18. Arnold Paole đã hồi sinh sau khi chết, tấn công và biến nhiều người thành ma ca rồng hút máu tạo ra con ác mộng kinh hoàng khắp châu Âu.
  • Vô tuyến điện do ai phát minh ra? Vô tuyến điện do ai phát minh ra?
    Hãy thử tưởng tượng cuộc sống của bạn sẽ thế nào nếu như không có vô tuyến điện, nếu như một ngày thôi bạn không được xem ti vi? Việc tiếp nhận thông tin trên vô tuyến đã là một thói quen, một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn.
  • Những hình ảo giác kỳ lạ khiến người xem buồn nôn Những hình ảo giác kỳ lạ khiến người xem buồn nôn
    Các hình ảnh tĩnh nhưng tạo ảo giác động, do một giáo sư người Nhật tạo ra, được khuyến cáo không nên xem nếu bạn vừa ăn no.
  • Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch
    Nấm rơm tươi là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, dễ trồng, thu hoạch nhanh, thị trường rộng lớn. Nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng nấm rơm thì sẽ cho năng suất cao.
  • Cách chăm sóc cây hoa giấy cho ra hoa quanh năm Cách chăm sóc cây hoa giấy cho ra hoa quanh năm
    Được trồng và nhân giống ở nhiều nơi tuy nhiên các kỹ thuật trồng cây hoa giấy cơ bản vẫn chưa phải là kiến thức phổ biến đối với người trồng hoa.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.