Robot VN lọt Top 9 máy nghe nhạc hay nhất thế giới

  •  
  • 1.543

Với khả năng biến hình như trong “Transformer”, tờ Huffingtonpost (Mỹ) đã đánh giá mRobo- robot nhảy của Việt Nam là một trong 9 thiết bị nghe nhạc hay nhất tại Triển lãm điện tử tiêu dùng 2012 (CES- 2012) vừa diễn ra tại Mỹ.

>>> Robot Việt Nam tại triển lãm quốc tế

Bảng xếp hạng về các thiết bị máy móc nghe nhạc được yêu thích nhất với các tiêu chí như độc đáo nhất, tiện ích nhất, bền nhất và có “chất” công nghệ cao nhất vừa được tờ Huffingtonpost (Mỹ) công bố. Theo thứ tự xếp hạng, mRobo được Huffingtonpost xếp ở vị trí thứ nhất, trên cả chiếc máy nghe nhạc chạy hệ điều hành Android của Sony. Kế tiếp lần lượt là các thiết bị nghe nhạc gồm tai nghe iHip, Loa Eton Rukus của hãng Eton, đồng hồ i’M, TheKube2, Sony Walkman Z1000, Sonomax eerE, Tai nghe không dây SYNC by 50 và Klipsch Console.

mRobo được thần tượng của giới teen Justin Bieber giới thiệu tại CES – 2012
mRobo được thần tượng của giới teen Justin Bieber giới thiệu tại CES – 2012

Trong khi hầu hết các thiết bị nghe nhạc của các hãng đều mang hình dáng thông thường như chiếc tai nghe đã quen thuộc, hoặc giống như chiếc martphone, có thể kết nối với hệ thống máy tính, điện tử thì mRobo có cách trình diễn âm nhạc hoàn toàn khác biệt, vừa là máy nghe nhạc, vừa là chú robot biến hình. Đây là sự tích hợp đẳng cấp giữa công nghệ điện tử và công nghệ tự động hóa. “mRobo Ultra Bass của Công ty CP Robot TOSY có thể mang lại nhiều bất ngờ hơn cả những gì bạn mong đợi. Đó là một máy nghe nhạc mp3 kiêm robot nhảy. Có khả năng lưu tới 2GB bài hát, chỉ cần ấn play là bạn sẽ thấy nó biến thành một con robot nhảy dáng người cao 18inches (45cm)”, Huffingtonpost viết.

Tờ Washinton Post cũng bình chọn mRobo là 1 trong 15 sản phẩm hấp dẫn nhất của CES 2012. Tờ báo này mô tả: “mRobo là chiếc loa kiêm robot nhảy được giới thiệu tại gian hàng TOSY bởi anh chàng thần tượng của giới teen Justin Bieber, vì thế ngay lập tức nó đã được đặt tên là “Bieberbot”(robot Bieber). Đây có thể nói là sản phẩm tượng trưng cho giấc mơ thời thơ ấu của thế hệ 8x và 9x, với chiếc loa biến hóa thành một chú robot theo style Transformer và có khả năng vừa phát nhạc vừa nhảy theo giai điệu bài hát yêu thích của bạn”.

Theo Đất Việt
  • 1.543