tư thế đúng

  • Asimo sẽ đến Mỹ Asimo sẽ đến Mỹ
    Hãng Honda sẽ cho ra mắt phiên bản mới nhất của robot giống người Asimo ở Bắc Mỹ tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế (CES) 2007. Đây là lần đầu tiên robot thông minh này đến Mỹ.
  • RAM nhanh nhất thế giới đạt tốc độ 1302 MHz RAM nhanh nhất thế giới đạt tốc độ 1302 MHz
    Hãng sản xuất bộ nhớ Patriot Memory tại thung lũng Silicon (Mỹ) dự định sẽ tung ra module hiệu suất cực cao Extreme Performance PC2-10100 tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES diễn ra tuần tới ở Las Vegas (Mỹ).
  • Intel trình làng chip lõi tứ mới nhất tại CES 2007 Intel trình làng chip lõi tứ mới nhất tại CES 2007
    Nôn nóng hốt bạc từ những bộ vi xử lý lõi tứ đầu tiên trên thị trường, Intel dự định công bố tiếp phiên bản Core 2 Quad dành cho máy tính cá nhân ngay trong Triển lãm Điện tử Gia dụng (CES) 2007 diễn ra tuần tới tại Las Vegas.
  • CES 2007: "Đại tiệc" TV siêu nét và thiết bị không dây CES 2007: "Đại tiệc" TV siêu nét và thiết bị không dây
    Ngày hôm qua (8/1), Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng quốc tế (Consumer Electronics Show - gọi tắt là CES) lần thứ 40 sẽ khai mạc tại Las Vegas, Mỹ. Với những ai đam mê công nghệ thì đây quả là một dịp thưởng ngoạn rất “đã mắt” không thể bỏ qu
  • Công nghệ thông tin - truyền thông 2007: Năm sôi động? Công nghệ thông tin - truyền thông 2007: Năm sôi động?
    Dấu ấn công nghệ thông tin và truyền thông năm qua của Việt Nam được ghi nhận với giấy phép đầu tư xây dựng nhà máy của Tập đoàn Intel và chuyến thăm của tỷ phú - ông chủ Tập đoàn Microsoft Bill Gates.
  • Portableapps Suite - Gom những công cụ tối cần thiết vào ổ đĩa di động Portableapps Suite - Gom những công cụ tối cần thiết vào ổ đĩa di động
    PortableApps Suite là một bộ sưu tập đầy đủ những phần mềm có chức năng thiết yếu như trình duyệt web, duyệt thư điện tử, ứng dụng văn phòng, lịch biểu, nhắn tin qua mạng, diệt virus, sao lưu phục hồi dữ liệu và cả trò chơi nổi tiếng Sudoku...
  • Tạm biệt DVI, VGA, chào đón DisplayPort Tạm biệt DVI, VGA, chào đón DisplayPort
    Hiệp hội tiêu chuẩn hình ảnh điện tử (VESA) hôm qua (4/4) phê chuẩn DisplayPort 1.1 trở thành chuẩn giao tiếp mới cho các dòng thiết bị hiển thị như màn hình phẳng, máy chiếu, PC và các thiết bị điện tử tiêu dùng.
  • Vitamin C tốt như thế nào? Vitamin C tốt như thế nào?
    Nếu bạn không chạy marathon, có thể bạn sẽ không được nhận được nhiều sự bảo vệ chống lại các bệnh cảm cúm thông thường từ liều dùng bổ sung vitamin C hàng ngày, theo một bản đánh giá gần đây nhất của 30 nghiên cứu.
  • 6 bước để có một máy tính an toàn hơn 6 bước để có một máy tính an toàn hơn
    Bài viết này đem đến cho các bạn đọc giả một cái nhìn mới và đầy đủ hơn về an toàn bảo mật. Từ đó mọi người có thể tự xây dựng một chiến lược an toàn cho máy tính của mình với chi phí thấp nhất, thậm chí là miễn phí.
  • CES 2008 chính thức khai trương CES 2008 chính thức khai trương
    CES là tên viết tắt của International Consumer Electronics Show. Đây là triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế được tổ chức thường niên vào tuần thứ hai của tháng 1. Năm nay CES được tổ chức tại thành phố Las Vegas (Mỹ) trong 3 ngày - từ ng