tạo màu

  • Trị chảy máu mũi tự phát ở người già Trị chảy máu mũi tự phát ở người già
    Người cao tuổi dễ bị chảy máu mũi do sự lão hóa của hệ tim mạch, sự già đi và teo nhỏ của các mô, mạch máu và những thay đổi bất lợi của các chu trình sinh học liên quan tới tạo máu và đông máu.
  • Thú vị động vật Thú vị động vật
    Chim hồng hạc tự mình không có bộ lông màu hồng xinh đẹp. Chúng có được diện mạo yêu kiều này là nhờ vào thức ăn - một loài tảo màu xanh chuyển hóa thành màu hồng trong quá trình tiêu hóa.
  • Học cách chế tạo màn hình phẳng từ bướm Học cách chế tạo màn hình phẳng từ bướm
    Bướm có thể tạo ra nhiều màu sắc kỳ lạ nhờ những lớp vảy tinh thể trên cánh của chúng. Nếu bắt chước cách tạo màu của chúng, con người có thể tạo ra một loại màn hình phẳng mới với chi phí cực thấp.
  • Sử dụng vòi của voi làm mẫu thiết kế - chế tạo cánh tay bằng kỹ thuật sinh học Sử dụng vòi của voi làm mẫu thiết kế - chế tạo cánh tay bằng kỹ thuật sinh học
    Hung thích một cánh tay của…voi. Đúng vậy, các kỹ sư người Đức đang giữ một bản thảo vẽ bằng tay từ một người mẹ bình thường và đang tạo mẫu chế tạo một cánh tay mới bằng kỹ thuật sinh học sau khi làm phẫu thuật vòi của một con voi. Cánh tay này dài, màu xám, mềm mại
  • Epson công bố loại mực in tiết kiệm DuraBrite Ultra Epson công bố loại mực in tiết kiệm DuraBrite Ultra
    Cùng ra mắt với 2 dòng máy in phổ thông chất lượng cao Stylus C90 (đơn chức năng) và Stylus CX5500 (tất cả trong một), công nghệ mực mới với đặc tính “Happy Ink Water Proof” giảm bớt chi phí sử dụng, có đặc tính chịu nước cao, tạo màu rõ nét và bền, d&ugra
  • Nghệ thuật dụ dỗ của ung thư bạch cầu Nghệ thuật dụ dỗ của ung thư bạch cầu
    Bạch cầu phát ra một loại hóa chất cực kỳ hấp dẫn để lôi kéo tế bào gốc tạo máu tới hang ổ của chúng. Sau khi lọt vào hang ổ của bạch cầu, tế bào gốc sẽ nhanh chóng bị xơi tái.
  • Video: Giới thiệu xe bay Video: Giới thiệu xe bay
    Terrafugia - một công ty tại bang Massachusetts, Mỹ - thông báo họ sắp hoàn thành quá trình chế tạo mẫu "xe hơi kiêm phi cơ" đầu tiên. Với hai ghế, 4 bánh và hai cánh, TF-X có thể chui lọt một garage.