tắm vòi sen

  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam
    Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ Tết truyền thống ở Việt Nam. Tết Đoan Ngọ được tổ chức vào ngày mùng 5/5 âm lịch. Vậy năm 2021 Tết Đoan Ngọ rơi vào ngày nào?
  • Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc” Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc”
    Không ít người sợ hãi khi thấy những loài rết, rận... Tuy nhiên khi nỗi sợ hãi chúng mang lại không là gì so với những loài sâu bọ thời tiền sử đáng sợ sau đây.
  • Loài ốc đặc biệt Loài ốc đặc biệt
    Đã bao giờ bạn quan sát một con ốc bất kì nào chưa? Để ý kĩ thì ta sẽ thấy đường xoắn ốc từ phần đít của con ốc đến miệng con ốc luôn theo một chiều nhất định, đó là chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên vừa rồi mình đã phát hiện ra một loài ốc rất lạ, nó không giống như các con ốc khác, chiều xoắn của nó ngược với chiều kim đồng hồ.&
  • Phải chăng đây chính là cây tre Thánh Gióng trong truyền thuyết? Phải chăng đây chính là cây tre Thánh Gióng trong truyền thuyết?
    Cây tre khổng lồ tại Thái Lan không chỉ gây tò mò với người dân trong nước mà cả nước ngoài, đặc biệt nó còn đem lại nguồn lợi nhuận cao.
  • Người Mỹ đổ xô đi săn quái vật thời tiền sử Người Mỹ đổ xô đi săn quái vật thời tiền sử
    Vào mùa đông lạnh giá, nhiều gia đình từ bang Wisconsin (Mỹ) có truyền thống tụ họp trên một hồ nước với hy vọng săn được một trong những con cá khổng lồ bên dưới lớp băng.
  • 7 tác dụng của tâm sen ít ai ngờ tới 7 tác dụng của tâm sen ít ai ngờ tới
    Tâm sen nổi tiếng trong Đông y với nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Vậy những tác dụng của tâm sen là gì?