tử vong

  • Tìm ra phương pháp xác định thời điểm tử vong qua vi khuẩn trên người Tìm ra phương pháp xác định thời điểm tử vong qua vi khuẩn trên người
    Các nhà tội phạm học và sinh vật học Mỹ đã phát triển một phương pháp mới để xác định thời gian chính xác xảy ra cái chết qua một tập hợp các vi khuẩn sống trên bề mặt và bên trong cơ thể con người sau khi chết.
  • Béo bụng làm tăng nguy tử vong   Béo bụng làm tăng nguy tử vong
    Nghiên cứu mới cho thấy tăng trọng lượng vòng 2 làm tăng nguy cơ chảy máu dẫn tới tử vong do vỡ các động mạch chủ - mạch máu lớn nhất trong cơ thể.
  • Tiếp viên làm gì khi có người chết trên máy bay? Tiếp viên làm gì khi có người chết trên máy bay?
    Khi chắc chắn một hành khách đã tử vong, tiếp viên di dời thi thể đến hàng ghế trống cuối cabin hoặc cố định tại chỗ.
  • Nga thảo luận việc cấm nước tăng lực Nga thảo luận việc cấm nước tăng lực
    Duma quốc gia Nga đang đưa ra thảo luận vấn đề có nên cấm các loại nước tăng lực mà nhiều chuyên gia cho rằng có liên quan đến nhiều ca tử vong của những người sử dụng...
  • Hơn 500 người chết do nắng nóng kéo dài ở Ấn Độ Hơn 500 người chết do nắng nóng kéo dài ở Ấn Độ
    Cơ quan quản lý thảm họa Ấn Độ (DMM) ngày 29/5 công bố báo cáo cho thấy đã có tới 524 người tử vong ở nước này do nắng nóng kể từ ngày 1/4 đến ngày 28/5.
  • Thử nghiệm tử thần Thử nghiệm tử thần
    Một lần thử máu đơn giản cũng đủ để dự đoán khả năng tử vong vì bệnh tật của một người trong 5 năm tới, cũng như xác định được tình trạng sức khỏe của đối tượng.
  • Dân văn phòng và nguy cơ… chết sớm Dân văn phòng và nguy cơ… chết sớm
    Một phân tích năm 2010 được công bố trên tạp chí Circulation chỉ ra rằng, mỗi giờ không hoạt động làm tăng 11% nguy cơ tử vong. Nghiên cứu này theo dõi gần 9.000 người Úc và nhận thấy các yếu tố khác (bao gồm cả tuổi tác, giới tính, giáo dục và thói quen hút thuốc) không làm thay đổi đáng kể nguy cơ đó.