tự cao tự đại

  • 7 loài cáo đẹp nhất thế giới 7 loài cáo đẹp nhất thế giới
    Nhắc tới cáo, nhiều người nghĩ ngay tới con vật gian trá, độc ác trong các câu truyện cổ. Đây có lẽ cũng là lý do khiến rất ít người có thiện cảm với con vật này.
  • Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới Những vật nuôi đắt giá nhất thế giới
    Một số loài động vật trên Trái đất được rao bán với giá hàng tỉ đồng một con. Hãy cùng xem chúng có điểm gì khác biệt mà đều mang một mức giá cao ngất ngưởng như vậy nhé!
  • Hầu hết chúng ta đều "đi cầu" sai cách Hầu hết chúng ta đều "đi cầu" sai cách
    Hóa ra có tới 75% dân số thế giới không biết cách đại tiện "chuẩn" là như thế nào.
  • Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng
    Từ trên cao, đại bàng vàng bổ xuống với tốc độ cực nhanh để tóm gọn chó sói và nhanh chóng hạ gục con mồi nguy hiểm này. Từ lâu một số tộc người Mông Cổ và các nước Trung Á đã biết cách thuần dưỡng, huấn luyện đại bàng vàng để săn mồi.
  • Video: Tử chiến với nhím trong vũng bùn, chó Pitbull bị gai găm đầy mặt Video: Tử chiến với nhím trong vũng bùn, chó Pitbull bị gai găm đầy mặt
    Cố tình tấn công nhím trong vũng bùn, chó Pitbull lại chính là kẻ phải chịu đau đớn khi bị gai nhím đâm đầy mặt.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…