tam giác quỷ không gian

  • Những thiên tài có đầu óc không bình thường Những thiên tài có đầu óc không bình thường
    Dù chưa được khẳng định nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy những người có chỉ số IQ thường không được "bình thường" cho lắm. Vincent van Gogh, Beethoven, Isaac Newton, ... là những thiên tài của thế giới nhưng ít ai biết rằng họ mắc những chứng bệnh về tâm thần.
  • Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ
    Vũ trụ đầy rẫy những hiện tượng kỳ quái, đáng sợ, từ các ngôi sao có thể hút cạn sự sống của bạn đồng hành cho tới những lỗ đen khổng lồ lớn gấp hàng tỉ lần Mặt trời của chúng ta.
  • Những câu hỏi đơn giản vẫn khiến khoa học "bó tay" Những câu hỏi đơn giản vẫn khiến khoa học "bó tay"
    Trong cuộc sống, có bao giờ bạn tự hỏi “tại sao hươu cao cổ có cái cổ dài ?”, “vì sao chúng ta lại mơ?”… những câu hỏi ngẫu hứng tưởng như đơn giản vậy mà lâu nay vẫn làm đau đầu các nhà khoa học.
  • Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác
    Ngày 6/10, các nhà khoa học tại Đại học Southampton (Anh) tuyên bố đã khám phá ra bí ẩn của hiện tượng “hồn lìa khỏi xác” sau khi tiến hành cuộc nghiên cứu y học lớn nhất từ trước tới nay trên những người hút chết.
  • “Tam giác quỷ” của bồ câu “Tam giác quỷ” của bồ câu
    Những người đua bồ câu chuyên nghiệp tại Anh đang hoang mang trước thông tin hàng trăm con bồ câu đã biến mất trong khu vực được gọi là “Tam giác quỷ Bermuda”.
  • Lý giải bí ẩn 165 năm về Tam giác Quỷ Bermuda Lý giải bí ẩn 165 năm về Tam giác Quỷ Bermuda
    Nhà vật lý học Helen Czerski chứng minh giả thuyết bọt khí methane bốc lên từ đáy biển là nguyên nhân nhấn chìm thuyền ở Tam giác Quỷ Bermuda trong 165 năm qua hoàn toàn sai.
  • Phát hiện UFO trong ảnh chụp tàu Apollo hạ cánh trên Mặt Trăng Phát hiện UFO trong ảnh chụp tàu Apollo hạ cánh trên Mặt Trăng
    Một nhóm thợ săn UFO vừa khẳng định đã phát hiện bằng chứng về một tàu vũ trụ cực kỳ bí mật trong tấm ảnh chụp cảnh hạ cánh trên Mặt Trăng của tàu Apollo 12.