thư điện tử

  • Ringly - nhẫn thông minh nhận tín hiệu thay điện thoại Ringly - nhẫn thông minh nhận tín hiệu thay điện thoại
    Chiếc nhẫn đính đá quý Ringly - do công ty cùng tên có trụ sở tại New York (Mỹ) phát triển - lại chứa đặc tính của các thiết bị công nghệ, đó là khả năng báo hiệu khi nhận cuộc gọi, thư điện tử hoặc tin nhắn mới.
  • Thông điệp đầu tiên phát đi trên Internet là gì? Thông điệp đầu tiên phát đi trên Internet là gì?
    Hiện nay, Internet đã trở thành một công cụ giao tiếp quan trọng của loài người. Mỗi ngày, chúng ta gửi đi hàng tỷ tin nhắn qua mạng xã hội hay thư điện tử. Mặc dù vậy, rất ít người biết được thông điệp đầu tiên được gửi đi nhờ Internet có nội dung gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
  • Không có điện thoại, thư từ, Ninja làm cách nào chuyển tin mật? Không có điện thoại, thư từ, Ninja làm cách nào chuyển tin mật?
    Tuy nhiên, sau khi thành công trong việc đánh cắp thông tin, các ninja sẽ phải chuyển thông tin đó về. Thời bấy giờ không hề tồn tại điện tín, thư điện tử hay điện thoại. Vậy, các ninja sẽ làm thế nào?
  • VDC1 cảnh báo virus sober VDC1 cảnh báo virus sober
    Trung tâm điện toán truyền số liệu khu vực 1 (VDC1) cho biết, thời gian gần đây nhiều khách hàng cho biết họ gặp nhiều khó khăn trong gửi nhận thư điện tử. Qua xác minh và xử lý kỹ thuật, VDC1 nhận thấy nguyên nhân chính của các trường hợp trên là do sự phát tán thư rác bởi virus. Máy tính bị nhiễm virus sẽ tự động phát tán thư r&
  • Thực hiện khai báo Email quản lý thư bằng Outlook Express Thực hiện khai báo Email quản lý thư bằng Outlook Express
    Đối với nhân viên văn phòng hiện nay thì việc khai báo và quản lý thư điện tử riêng của công ty một hiệu quả là một nhu cầu tất yếu. Microsoft với chương trình Outlook Express tích hợp sẵn sẽ mang lại cho bạn sự tiện dụng và chuyên nghiệp khi cần quản lý thư của công ty (có thể quản lý được cả Gmail hay Yahoo mail,...).
  • Vụ hacker lừa tiền lớn nhất từ trước đến nay Vụ hacker lừa tiền lớn nhất từ trước đến nay
    Theo nguồn tin nội bộ từ ngân hàng “Nordea”, nhóm hacker ranh ma đã lợi dụng tính kỷ luật và tôn trọng pháp luật của những người dân Thụy Điển để ra tay hành động. Cách đây đã gần nửa năm, vào tháng 8 năm 2006, hàng loạt khách hàng của ngân hàng “Nordea” bắt đầu nhận được những bức thư điện tử của Ban Quản trị ng&ac
  • Sơ cứu hộp thư bị “đóng băng” Sơ cứu hộp thư bị “đóng băng”
    Bỗng một ngày đẹp trời nào đó, bạn không thể truy xuất hộp thư điện tử của mình bằng tiện ích Microsoft Outlook, hoặc nếu được thì tác vụ tải nội dung thư về từ máy chủ dịch vụ liên lục "gãy gánh" giữa đường mỗi khi bạn cố thử lại tác vụ này bằng cách nhấn liên tục vào nút Send/Receive trên thanh trình đơn.
  • Hé lộ bí ẩn tượng trên đảo Phục Sinh Hé lộ bí ẩn tượng trên đảo Phục Sinh
    Theo một thư điện tử đang được lan truyền trên internet mấy tuần gần đây, những bức tượng bí ẩn trên đảo Phục Sinh thực chất có cả thân thể, chứ không phải trơ trụi với phần đầu to tướng như người ta vẫn tưởng. Nội dung thư còn nói rõ các nhà khảo cổ học hiện khai quật dần những phần thân thể của các bức tượng, vốn bị chôn vùi sau hơn 500 năm xói mòn.
  • Nàng tiên cá không tồn tại Nàng tiên cá không tồn tại
    Cơ quan Hải dương và Khí quyển Quốc gia Mỹ (NOAA) hôm qua khẳng định người cá không tồn tại vì nhân loại chẳng có bất kỳ bằng chứng nào về chúng. Tuyên bố của NOAA được đưa ra trong bối cảnh một kênh truyền hình cáp phát sóng bộ phim tài liệu về người cá vào cuối tháng 5. Nhiều người dân đã gửi thư điện tử tới NOAA để hỏi về khả năng tồn tại c