thảo luận

  • NASA họp báo theo dõi bão năng luợng mặt trời NASA họp báo theo dõi bão năng luợng mặt trời
    Các quan chức cơ quan Hàng không vũ trụ quốc gia Mỹ (NASA) cho biết, sẽ tổ chức cuộc họp báo vào ngày 18/8/2011, để thảo luận những chi tiết mới về cấu trúc của các cơn bão năng lượng mặt trời và tác động của nó đến trái đất.
  • Việt Nam - Nhật Bản: Hợp tác khai thác đất hiếm Việt Nam - Nhật Bản: Hợp tác khai thác đất hiếm
    Tân Hoa Xã dẫn nguồn tin Kyodo ngày 9/10 cho biết phó thủ tướng Nhật Bản Matsushita đang ở thăm Việt Nam đã có cuộc hội đàm với Bộ trưởng Nông nghiệp và Thương mại Việt Nam Vũ Huy Hoàng, hai bên tiến hành thảo luận về hợp tác khai thác đất hiếm tại Việt Nam.
  • Wikipedia sắp bị đóng cửa Wikipedia sắp bị đóng cửa
    Người đồng sáng lập từ điển bách khoa toàn thư mở Wikipedia dọa sẽ đóng cửa toàn bộ trang từ điển bằng tiếng Anh để phản đối dự luật chống sao chụp bất hợp pháp đang được thảo luận ở Mỹ.
  • Wikipedia tạm ngừng hoạt động Wikipedia tạm ngừng hoạt động
    Người đồng sáng lập từ điển bách khoa toàn thư mở Wikipedia cho biết sẽ tạm thời đóng cửa trang web Wikipedia phiên bản Tiếng Anh trong vòng 24 giờ để phản đối Dự luật chống sao chụp trực tuyến bất hợp pháp và Dự luật bảo vệ quyền sở trí tuệ đang được thảo luận ở Mỹ.
  • Ấn Độ, Nga, Mỹ, Trung bàn về thuế khí thải của EU Ấn Độ, Nga, Mỹ, Trung bàn về thuế khí thải của EU
    Nga, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ cùng các quốc gia khác sẽ nhóm họp tại Mátxcơva trong hai ngày 21-22/2 để thảo luận xem liệu có phản đối quyết định của Liên minh châu Âu (EU) về việc áp đặt thuế về xả khí thải CO 2 với các chuyến bay.
  • Não nghĩ gì khi mua sắm? Não nghĩ gì khi mua sắm?
    Theo trang Live Science, nghiên cứu mới cho thấy, những người mua hàng thường ưu tiên các sản phẩm được giới thiệu đầu tiên một cách vô thức, đặc biệt trong những trường hợp phải quyết định mà cần thảo luận nhiều.
  • 2.500 nhà khoa học dự hội nghị nghiên cứu không gian 2012 2.500 nhà khoa học dự hội nghị nghiên cứu không gian 2012
    Ngày 14/7 tới, hơn 2.500 nhà khoa học từ 75 quốc gia sẽ tập trung tại thành phố Mysore, phía nam Ấn Độ để tiến hành hội nghị quốc tế kéo dài một tuần, thảo luận các chủ đề về lĩnh vực không gian hiện nay.
  • Tranh luận về những đứa trẻ được tạo ra bởi ba người Tranh luận về những đứa trẻ được tạo ra bởi ba người
    Giới chuyên gia về sức khoẻ cộng đồng và đạo đức sinh học ở Anh đang thảo luận công khai về kỹ thuật sinh con từ hai mẹ một bố để ngăn ngừa nguy cơ truyền bệnh từ mẹ sang con.
  • Liên Hợp Quốc bàn về robot sát thủ Liên Hợp Quốc bàn về robot sát thủ
    Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc đang họp tại thành phố Geneva, Thụy Sỹ để thảo luận về những thiết bị có khả năng tự ra quyết định giết người, BBC đưa tin. Giới truyền thông thường gọi chúng là "robot sát thủ".
  • Gieo mầm DNA của con người trên các hành tinh khác Gieo mầm DNA của con người trên các hành tinh khác
    Liệu chúng ta có thể gửi sự sống từ Trái Đất tới các hành tinh khác và "gieo mầm" một thế giới mới? Đây chính là điều mà một số nhà khoa học đã thảo luận, và họ cho rằng điều này là hoàn toàn khả thi.