thảo luận

  • Mỹ: 25% giới trẻ bị "đối tác" kiểm soát bằng tin nhắn... Mỹ: 25% giới trẻ bị "đối tác" kiểm soát bằng tin nhắn...
    Những thiếu niên có tính hay ghen thường sử dụng điện thoại di động và máy tính để quấy rối và kiểm soát các đối tác lãng mạn của các em, và hầu như những nạn nhân bị lạm dụng đều miễn cưỡng thảo luận sự việc đó với phụ huynh. Đó là kết quả
  • Tuyên bố Kyoto đối phó thay đổi khí hậu Tuyên bố Kyoto đối phó thay đổi khí hậu
    Tuyên bố hành động khí hậu Kyoto, kêu gọi thảo luận khẩn cấp những mục tiêu về môi trường sau khi Nghị định thư Kyoto hết hiệu lực vào năm 2012, đã được thông qua tại hội nghị về thay đổi khí hậu ở Kyoto (Nhật Bản) ngày 18-2.
  • Các hàm Ranking mới trong SQL Server 2005 Các hàm Ranking mới trong SQL Server 2005
    Cùng với SQL Server 2005, Microsoft đã giới thiệu một số tính năng mới và những tính năng này sẽ giúp cho chuyên viên về DBA hay SQL Server dễ dàng hơn trong việc viết mã và duy trì cơ sở dữ liệu SQL Server. Bài này sẽ thảo luận về các hàm ranking mới được cung cấp trong SQL Server 2005.
  • Tiến bộ khoa học Tiến bộ khoa học
    Giờ toán của một lớp thuộc khoa công nghệ sinh học đang bước vào cuộc thảo luận sôi nổi về toán cao cấp. Giáo sư nêu ví dụ: - Các anh chị có tin rằng chỉ bằng một bài toán, một con voi có thể chui qua một lỗ kim nhỏ xíu không?
  • China Mobile quan tâm tới iPhone China Mobile quan tâm tới iPhone
    Nhà khai thác mạng di động lớn nhất Trung Quốc, China Mobile, vừa cho biết hãng này chưa chính thức thảo luận với Apple về khả năng đưa iPhone vào thị trường đại lục, tuy nhiên China Mobile rất quan tâm tới điều này.
  • Biến đổi khí hậu, thế giới tranh giành tài nguyên Biến đổi khí hậu, thế giới tranh giành tài nguyên
    Nguy cơ xảy ra xung đột và tranh giành các nguồn tài nguyên sẽ trở nên khốc liệt hơn do hậu quả của tình trạng biến đổi khí hậu Trái đất. Lời cảnh báo này được đưa ra trong một báo cáo của Liên minh châu Âu (EU), dự kiến được thảo luận tại cuộc họp thượng đỉnh của
  • Sự trở lại của năng lượng nguyên tử Sự trở lại của năng lượng nguyên tử
    Trong khi nước Đức vẫn còn thảo luận về việc có hủy quyết định từ bỏ điện hạt nhân hay không thì cả thế giới còn lại đã dựa vào kỹ thuật này. 36 lò phản ứng mới đang được xây dựng khắp thế giới, thêm 81 lò nữa đang được phác thảo.
  • Hợp tác Việt - Mỹ về khoa học công nghệ Hợp tác Việt - Mỹ về khoa học công nghệ
    Ngày 24/9, tại TP.HCM đã diễn ra hội thảo hợp tác Khoa học công nghệ (KHCN) Việt Nam - Hòa Kỳ. Điện và Năng lượng; Vật liệu cao cấp; KHCN Nano; Truyền thông là những chủ đề chính được đưa ra thảo luận trong hội thảo.
  • “Mộ Tào Tháo” không phải là mộ Tào Tháo? “Mộ Tào Tháo” không phải là mộ Tào Tháo?
    Dù việc xác định ngôi mộ tìm thấy ở thôn Tây Cao Huyệt xác thực là mộ Tào Tháo là kết quả thảo luận của hàng chục chuyên gia lịch sử đầu ngành của Trung Quốc thế nhưng những hiện vật mới được phát hiện tại khu mộ lại đang gây ra những nghi ngờ...
  • Những "hoa khôi" trong thế giới loài vật Những "hoa khôi" trong thế giới loài vật
    Vì sự đa dạng và sinh động của thế giới loài vật, tạp chí LiveScience quyết định tổ chức một cuộc thảo luận mở để đánh giá mức độ đáng yêu của các loài vật và đưa ra bảng xếp hạng 500 loài.