thần Priapus

  • Những tội ác ghê rợn của hoàng thân "ma cà rồng" Những tội ác ghê rợn của hoàng thân "ma cà rồng"
    Bá tước Dracula là ma cà rồng hư cấu trong tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của nhà văn Bram Stoker. Song nhiều người tin, nguyên mẫu của Dracula là một hoàng thân có thực trong lịch sử, nghiện giết và uống máu người tên là Vlad III, hoàng thân Wallachia (nay là Romania).
  • Bạn có thấy người mẫu khỏa thân trong ảnh? Bạn có thấy người mẫu khỏa thân trong ảnh?
    Bằng sự khéo léo của nghệ thuật vẽ trên cơ thể (body painting) phối hợp cùng nhiếp ảnh, nghệ sĩ danh tiếng Jörg Düsterwald đã “phù phép” khiến người mẫu được gọi là Nadine biến mất vào cảnh quan mùa thu trong khu rừng ở Lower Saxony – Đức.
  • Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc” Những loài sâu bọ tiền sử khiến bạn “sởn gai ốc”
    Không ít người sợ hãi khi thấy những loài rết, rận... Tuy nhiên khi nỗi sợ hãi chúng mang lại không là gì so với những loài sâu bọ thời tiền sử đáng sợ sau đây.
  • 4 chiến thuật quân sự có 1-0-2 trong lịch sử chỉ thiên tài mới nghĩ ra 4 chiến thuật quân sự có 1-0-2 trong lịch sử chỉ thiên tài mới nghĩ ra
    Triệu hồi thần mèo đánh giặc, dùng lạc đà hóa lửa hay đóng cọc trên sông... là những chiến thuật quân sự có 1-0-2 trong lịch sử.
  • Kỳ đà khổng lồ khiến giới khoa học bối rối Kỳ đà khổng lồ khiến giới khoa học bối rối
    Những tin đồn về loài thằn lằn bí ẩn có chiều dài thân tới 1,8 m đã xuất hiện tại Philippines từ hàng trăm năm trước, song mãi tới gần đây các nhà khoa học phương Tây mới tìm thấy chúng.
  • Những tiếng gọi bí ẩn Những tiếng gọi bí ẩn
    Một phụ nữ bước vào cửa hiệu, khi cô đang đi quanh góc nhà thì chợt nghe một giọng nói gọi tên cô 2 lần. Cô chạy lên phía trước nhưng không thấy ai, và lúc đó vang lên những tiếng ầm ầm. Cô quay trở lại góc nhà, nơi vừa đi qua thì thấy chiếc cột nhà đổ nằm đó và chao đèn trên bàn vỡ tan từng mả
  • Nữ phù thủy cuối cùng của nước Anh Nữ phù thủy cuối cùng của nước Anh
    Helen có một giác quan thứ 6 đặc biệt nhạy bén. Bà từng tiên đoán Thế chiến thứ nhất kéo dài bao lâu, thậm chí biết trước sự ra đời của cỗ xe tăng đầu tiên trên thế giới.