thần Priapus

  • Tình yêu dưới góc nhìn khoa học Tình yêu dưới góc nhìn khoa học
    Thoạt đầu, nhìn nhận của khoa học về tình yêu vẫn còn nhiều mơ hồ. Nhưng các nhà khoa học đã sớm nhận thấy sự tự nhiên và nguồn gốc của tình yêu.
  • Chia sẻ kinh nghiệm chữa mất ngủ Chia sẻ kinh nghiệm chữa mất ngủ
    Tôi viết bài báo này để chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh với những ai đang có nỗi lo âu về chứng mất ngủ, một căn bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống.
  • Bệnh lạ của thiên tài hội họa Bệnh lạ của thiên tài hội họa
    Được biết đến là các danh hoạ nổi tiếng thế giới, song ít ai biết rằng những bậc thầy trong nghệ thuật hội họa như Leonardo da vinci hay Pablo Picasso lại mắc phải những căn bệnh phức tạp và hiếm gặp như chứng dyslexia (chứng bệnh khó đọc). Phải chăng chính căn bệnh hiếm gặp mà những danh họa này gặp phả
  • Hội chứng si mê bàn chân phụ nữ Hội chứng si mê bàn chân phụ nữ
    Giới khoa học đã tìm ra nguyên nhân dẫn đến hội chứng tôn sùng đôi chân một cách thái quá và đôi lúc dẫn đến những hành động bất thường.
  • Sự thật về trạng thái thôi miên Sự thật về trạng thái thôi miên
    Một nhóm các nhà khoa học đa ngành ở Phần Lan và Thụy Điển đã phát hiện ra rằng ánh mắt nhìn chằm chằm một cách kỳ lạ ở những người đang trong tình trạng bị thôi miên có thể là câu trả lời giúp chấm dứt cuộc tranh luận kéo dài về sự tồn tại của trạng thái này.
  • Những thí nghiệm rùng rợn nhất Những thí nghiệm rùng rợn nhất
    Kể từ khi tác giả Mary Shelley thai nghén nên nhân vật Frankenstein, những câu chuyện về các nhà khoa học điên loạn thực hiện đủ loại thí nghiệm rợn người luôn là đề tài được các tiểu thuyết gia khai thác triệt để.
  • Con người mới chỉ sử dụng 1/10 trí thông minh? Con người mới chỉ sử dụng 1/10 trí thông minh?
    Có một quan niệm từng tồn tại khá lâu trong giới khoa học nói chung, giới y khoa nói riêng rằng con người vẫn có thể thông minh hơn nữa nếu chúng ta biết “khai thác” các khu vực chưa được sử dụng đến của bộ não.
  • Đèn bằng chai nước chiếu sáng hàng triệu căn nhà Đèn bằng chai nước chiếu sáng hàng triệu căn nhà
    Đó là một ý tưởng sáng giá! Thợ cơ khí người Brazil Alfredo Moser dùng chai nhựa được đổ đầy nước, chất tẩy trắng và nguyên lý của phản xạ để chiếu sáng các căn phòng thiếu ánh sáng trong cả ngày.
  • 10 loài động vật “tí hon” trên thế giới 10 loài động vật “tí hon” trên thế giới
    Trái với thông thường, một số loài động vật lại có kích thước “tí hon” khiến chúng trở nên “nổi bật” hơn hẳn so với các bạn bè đồng loại.
  • Những hình ảnh cực thú vị về cơ thể con người Những hình ảnh cực thú vị về cơ thể con người
    Những hình ảnh ghi lại qua kính hiển vi đã phóng to rất nhiều lần những tế bào, trứng, tinh trùng... trong cơ thể con người sẽ giúp bạn hiểu hơn về cơ thể mình.