thắt dây an toàn

  • Hệ thống toilet "giun đất" không mùi Hệ thống toilet "giun đất" không mùi
    Những ai từng phải dùng mũi để tìm toilet tại sân golf La Providence ở Quebec (Canada), nay không phải làm thế bởi vì tất cả nhà vệ sinh tại đây hoàn toàn “không mùi".
  • 18 bí mật để sống lâu 18 bí mật để sống lâu
    Ngủ trưa đều đặn, chọn bạn khôn ngoan, lập gia đình, tạo thói quen đội mũ bảo hiểm và thắt dây an toàn khi lên xe... là việc bạn dễ thực hiện để kéo dài tuổi thọ.
  • Sạc không dây và những điều cần biết Sạc không dây và những điều cần biết
    Theo Digital Trends, khi nghe đến thuật ngữ "điện không dây", bạn sẽ có thể nhớ đến Nikola Tesla và kế hoạch vĩ đại nhất đời ông: cung cấp nguồn năng lượng không dây cho toàn thế giới.
  • Tự trích xuất DNA bằng… rượu Vodka Tự trích xuất DNA bằng… rượu Vodka
    Đây hoàn toàn là sự thật. Tất nhiên, bạn sẽ cần phải làm đúng các bước và thêm một số chất khác dễ kiếm khác ngay trong nhà bếp của mình.
  • Người phụ nữ mắc bệnh da thế giới chỉ ghi nhận 100 ca Người phụ nữ mắc bệnh da thế giới chỉ ghi nhận 100 ca
    Người phụ nữ 31 tuổi khô da, dày sừng toàn thân kèm rụng tóc, lông mày, lông mi, bác sĩ chẩn đoán mắc hội chứng Keratitis-Ichthyosis-Deafness (K.I.D) thế giới đến nay chỉ ghi nhận 100 ca.
  • Tái tạo virus cúm 'thần chết' 1918 Tái tạo virus cúm 'thần chết' 1918
    Lần đầu tiên trong y sử nhân loại, các nhà khoa học sẽ tái xây dựng virus cúm Tây Ban Nha - "thần chết" của năm 1918 làm hàng triệu người tử vong trên toàn thế giới. Đây hoàn toàn không phải l&agrav
  • 22 triệu USD cho ước mơ về mạng Wi-Fi toàn cầu 22 triệu USD cho ước mơ về mạng Wi-Fi toàn cầu
    Một số công ty nổi tiếng, trong đó có Google và Skype, đang đầu tư cho một kế hoạch đầy tham vọng nhằm chia sẻ khả năng truy cập Internet không dây trên toàn thế giới. Họ đã chi 22 triệu USD cho Fon, công ty mới ra đời được 3 tháng tại Tây Ban Nha, với mục đích xây