thằn lằn đầu rắn

  • "Rắn bốn chân" xuất hiện ở Hà Nội "Rắn bốn chân" xuất hiện ở Hà Nội
    Một người dân ở Hà Nội trong lúc đi dạo tình cờ phát hiện sinh vật "lạ" có hình dáng như con rắn với bốn chân và "hai đầu", mà các chuyên gia cho là loài thuộc giống thằn lằn chân ngắn. Anh Đỗ Minh Dương, 21 tuổi, ở Giảng Võ, Hà Nội khi lên khu vực Trần Duy Hưng đã nhìn thấy động vật trên v&
  • Thần số học và ý nghĩa bí ẩn của 12 con số Thần số học và ý nghĩa bí ẩn của 12 con số
    Bạn có biết rằng đằng sau các con số từ 1 đến 12 luôn tồn tại những bí ẩn mà chỉ khi nào tiếp cận với thần số học, bạn mới có thể hiểu được?
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Valentine Đen 14/4, lễ tình nhân của hội FA Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Valentine Đen 14/4, lễ tình nhân của hội FA
    Màu đen thường gợi cho người ta những suy nghĩ không tốt, vì màu sắc này chứa đựng sự bí ẩn và u ám. Thế nhưng Valentine Đen (14/4) lại là ngày được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc kỉ niệm hàng năm.
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Vì sao rắn lột xác yếu ớt tột cùng? Vì sao rắn lột xác yếu ớt tột cùng?
    Với loài rắn, dù là loại rắn bé tẹo hay hổ mang khổng lồ nọc độc chết người đều phải trải qua màn lột xác (thay da) trung bình 4 đến 8 lần trong mỗi năm. Vậy tại sao rắn phải lột xác?
  • Video: Căng thẳng "đại chiến" rắn khổng lồ chống khủng long bạo chúa Video: Căng thẳng "đại chiến" rắn khổng lồ chống khủng long bạo chúa
    Trận chiến “sống còn” giữa những kẻ săn mồi, với sức mạnh “không tưởng” của rắn khổng lồ chống lại “cú đớp” uy lực của khủng long bạo chúa. Nội dung video là cuộc chiến của hai loài vật ở hai thời đại khác nhau trong lịch sử.
  • San hô là động vật hay thực vật? San hô là động vật hay thực vật?
    San hô là các sinh vật biển thuộc lớp San hô (Anthozoa) tồn tại dưới dạng các thể polip nhỏ giống hải quỳ, thường sống thành các quần thể gồm nhiều cá thể giống hệt nhau.