thằn lằn tuyệt chủng

  • Bắt được cá sắp tuyệt chủng trị giá gần 10 tỉ Bắt được cá sắp tuyệt chủng trị giá gần 10 tỉ
    Danh tính của ngư dân này không được tiết lộ. Ông đã bắt được con cá Bahaba khổng lồ nặng 80kg ở bờ biển tỉnh Phúc Kiến hồi tuần trước. Một lái buôn địa phương trả giá 3 triệu nhân dân tệ để mua con cá quý hiếm có giá trị đặc biệt trong y học này.
  • Phát hiện gây sốc về Adam và Eve Phát hiện gây sốc về Adam và Eve
    Một nghiên cứu mới phát hiện, Adam và Eve - tổ tiên gần đây nhất của loài người, từng sống ở châu Phi cùng thời kỳ, nhưng có lẽ không bao giờ gặp gỡ nhau.
  • Stephen Hawking cảnh báo con người phải rời Trái Đất trong 100 năm tới Stephen Hawking cảnh báo con người phải rời Trái Đất trong 100 năm tới
    Nhà khoa học lừng danh Stephen Hawking đã cảnh báo rằng con người phải rời Trái Đất trong vòng 100 năm tới, nếu không sẽ đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.
  • Các nhà khoa học làm gì để hồi sinh loài khủng long? Các nhà khoa học làm gì để hồi sinh loài khủng long?
    Việc hồi sinh loài khủng long là điều vô cùng khó khăn và không giống với những gì chúng ta đã thấy trong phim.
  • Ứng dụng nuôi cấy mô để bảo tồn loài lan Kim Điệp Ứng dụng nuôi cấy mô để bảo tồn loài lan Kim Điệp
    Thành công trong việc tăng hệ số nhân giống loài lan Kim Điệp đang có nguy cơ tuyệt chủng đã góp phần quan trọng bảo tồn nguồn gene của loài lan quý hiếm này; đồng thời, tạo ra nguồn nguyên liệu quan trọng ban đầu cho quá trình sản xuất hoa lan Kim Điệp góp phần phát triển kinh tế.
  • Kỳ dị "quái vật" giống siêu nhân Kỳ dị "quái vật" giống siêu nhân
    Với màu sắc khá kỳ lạ, chúng được gọi là thằn lằn "quái vật", hoặc thằn lằn "siêu nhân". Thằn lằn "siêu nhân" có tên khoa học là Agama mwanzae, một loài bò sát thuộc họ Agamidae.
  • 10 loài động vật mới được phát hiện 10 loài động vật mới được phát hiện
    Nhện hổ, chim chích Campuchia hay cá mập Epaulette là những loài động vật mới được phát hiện trong những năm gần đây dù chúng tồn tại lâu nay trên thế giới.
  • Hội chứng xác sống Hội chứng xác sống
    Người mắc hội chứng xác sống biết đi (hội chứng Cotard) có cảm giác như mình đã chết, không còn nội tạng hay các bộ phận cơ thể. Ảnh hưởng từ ảo giác trên, bệnh nhân từ chối chăm sóc cơ thể và ăn uống dẫn đến tử vong vì suy nhược.