thẻ bảo hiểm y tế

  • Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm
    Trong nhiều thế kỷ, người ta luôn tin rằng hiện tượng tóc đột nhiên chuyển sang màu bạc trắng sau 1 đêm là kết quả tất yếu khi phải trải qua quá trình sợ hãi, lo lắng hay khi phải đối mặt với một cơn sốc quá lớn nào đó.
  • Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước? Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước?
    Không ít người từng thắc mắc, thậm chí lo lắng cho sức khỏe của mình vì da tay, da chân bị nhăn nheo, xấu xí như quả nho khô sau ngâm nước.
  • Bí kíp luyện tập giúp bạn có siêu thị lực Bí kíp luyện tập giúp bạn có siêu thị lực
    Cấu tạo của mắt người đồng nghĩa tất cả chúng ta đều có một "điểm mù", khiến chúng ta không thể nhìn thấy một số thứ ở ngay trước mặt mình.
  • Giải mã chấm đỏ bí ẩn trên trán phụ nữ Ấn Độ Giải mã chấm đỏ bí ẩn trên trán phụ nữ Ấn Độ
    Nếu bạn từng xem những bức ảnh về phụ nữ Ấn Độ, bạn sẽ thấy một đặc điểm nhận dạng quen thuộc: chấm đỏ chót trên trán của họ. Bạn đã bao giờ băn khoăn về ý nghĩa của chấm đỏ này? Hãy cùng tìm hiểu tác dụng thực sự của nó!
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Tập luyện có thể tăng cường trí thông minh Tập luyện có thể tăng cường trí thông minh
    Một nghiên cứu mới do nhà nghiên cứu Thụy Sĩ bậc sau tiến sĩ Susanne M. Jaeggi và Martin Buschkuehl làm việc tại đại học Michigan tại Ann Arbor chỉ đạo, đưa ra giả thuyết rằng ít nhất một phương diện IQ của một người có thể được cải thiện qua luyện tập một loại trí nhớ nhất định.
  • Mẹo cực hay để thức đêm mà vẫn giữ được sức khỏe Mẹo cực hay để thức đêm mà vẫn giữ được sức khỏe
    Ai cũng biết làm việc khuya, thức đêm không tốt cho sức khỏe nhưng nhiều người vẫn không thể bỏ được thói quen này. Vậy phải làm sao để giữ gìn sức khỏe khi phải thức đêm?