thịt giả

  • Ý tưởng táo bạo của công ty Anh: Biến lông gà thành món ăn Ý tưởng táo bạo của công ty Anh: Biến lông gà thành món ăn
    Một công ty tại Anh đã triển khai dự án độc đáo biến lông gà thành protein có thể ăn được, nhằm giảm thiểu rác thải từ lĩnh vực chăn nuôi gia cầm.
  • Trứng và thịt gia cầm có an toàn? Trứng và thịt gia cầm có an toàn?
    Trong khi dịch cúm gia cầm đang có nhiều diễn biến phức tạp và nguy cơ bùng phát một đại dịch đang đến rất gần thì nhiều người đặt ra câu hỏi về mức độ an toàn đối với các sản phẩm trứng cũng như thịt gia cầm.
  • Viêm khớp dạng thấp vì ăn nhiều thịt Viêm khớp dạng thấp vì ăn nhiều thịt
    Các nhà khoa học Anh quốc đã nghiên cứu tác động của việc ăn quá nhiều thịt gia súc với nguy cơ viêm khớp dạng thấp. Họ khắng định rằng, ăn nhiều thịt gia súc sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn dẫn đến căn bệnh n&ag
  • Bộ kit phát hiện thịt nhiễm Clenbuterol Bộ kit phát hiện thịt nhiễm Clenbuterol
    Thạc sĩ Bùi Quốc Anh quyết định chọn đề tài nghiên cứu bộ kit (thử) phát hiện nhanh chất Clenbuterol (chất tăng trọng, làm tăng độ nạc) trong thịt gia súc gia cầm.
  • Xem mặt “bắt” sức khỏe nam giới Xem mặt “bắt” sức khỏe nam giới
    Nếp nhăn trên trán đột nhiên tăng lên. Khi xuất hiện dấu hiệu như thế chứng tỏ gan đang phải “gánh” trách nhiệm quá lớn. Lúc này, nên hạn chế ăn các loại thịt gia súc.
  • Cách chọn thực phẩm an toàn ngày Tết Cách chọn thực phẩm an toàn ngày Tết
    Với gia cầm, chọn con có màu sắc tự nhiên, từ trắng ngà đến vàng tươi, mắt sáng. Thịt gia cầm hỏng có màu vàng thẫm, vàng tím hoặc vàng tối sẫm, mắt vẩn đục, nhắm nghiền.
  • Những điều cần biết để tránh cúm A/H7N9 Những điều cần biết để tránh cúm A/H7N9
    Rửa tay thật sạch, tránh tiếp xúc với gia cầm chết, nấu thật kỹ thịt gia cầm khi chế biến thức ăn là những nguyên tắc hàng đầu giúp mọi người phòng ngừa cúm A/H7N9.