thời gian tồn tại của ý thức

  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • 10 cách giúp giảm stress hiệu quả 10 cách giúp giảm stress hiệu quả
    Công việc khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi, đó là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hiện đại. Vậy làm thế nào để giảm stress nhanh nhất, hiệu quả nhất?
  • Chuyện lạ có thật về bộ não con người Chuyện lạ có thật về bộ não con người
    Bộ não của chúng ta đặc biệt ở chỗ, nó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của con người, mở khóa những bí mật của vũ trụ, đồng thời, khối chất xám cực kỳ bí ẩn này còn có thể sống sót qua những tai nạn lạ lùng nhất.
  • Tiết lộ động trời về Hitler Tiết lộ động trời về Hitler
    Tạp chí Le Point (Pháp) vừa tiết lộ bằng chứng mới “động trời” và gây xôn xao dư luận thế giới là Hitler có một người con trai với thiếu nữ người Pháp.
  • 12 nguồn đạm thực vật tuyệt vời thay thế đạm động vật 12 nguồn đạm thực vật tuyệt vời thay thế đạm động vật
    Chất đạm được xem là nền tảng của cuộc sống do nó là dưỡng chất tạo thành các axít amin thúc đẩy sự phát triển và phục hồi của tế bào.
  • Giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười nàng Mona Lisa Giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười nàng Mona Lisa
    Nhà sử học nghệ thuật nghiệp dư ở bang Texas (Mỹ) William Varvel cho biết sau 12 năm nghiên cứu, ông đã giải mã được bí mật ẩn giấu sau nụ cười của nàng Mona Lisa.
  • Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết
    Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế?