thủ phạm đâm chìm tàu Titanic

  • Lộ diện tảng băng đánh chìm tàu Titanic huyền thoại Lộ diện tảng băng đánh chìm tàu Titanic huyền thoại
    Bức ảnh tảng băng trôi khổng lồ do thuyền trưởng W. F. Wood trên tàu S. S. Etonian chụp ngày 12/4/1912 rất có thể là bức hình duy nhất chụp tảng băng làm chìm tàu Titanic huyền thoại.
  • Khoa học đáy biển đã giúp phát hiện xác tàu Titanic Khoa học đáy biển đã giúp phát hiện xác tàu Titanic
    Ngày nay, bất kỳ ai có tiền và máu phiêu lưu mạo hiểm đều có thể lặn xuống thăm xác tàu Titanic nằm dưới biển sâu. Nhưng phía sau những chuyến du lịch khám phá thú vị đó là một câu chuyện khác dài và khó khăn về một nỗ lực nghiên cứu khoa học.
  • Chuẩn bị mở bảo tàng Titanic Chuẩn bị mở bảo tàng Titanic
    Ngày 14/4/1912, con tàu Titanic huyền thoại đã đâm vào một tảng băng trôi, kết thúc chuyến hành trình chưa đầy 4 ngày từ Southamton tới New York. Vụ tai nạn thảm khốc đã mang theo 1517 mạng sống và con tàu lịch sử xuống đáy biển sâu. Vào thời điểm lúc bấy giờ, Titanic là con tàu lớn và xa hoa bậc nhất, thậm chí còn được cho là &l
  • Linh hồn ma quỷ "chết trôi" trong văn hóa Nhật Bản Linh hồn ma quỷ "chết trôi" trong văn hóa Nhật Bản
    Đây là một trong những linh hồn ma quỷ khiến người dân Nhật Bản vô cùng khiếp hãi.
  • Chuyện về 9 người sống sót trong thảm họa Titanic Chuyện về 9 người sống sót trong thảm họa Titanic
    Ngày 10/4/1912, tàu Titanic thuộc sở hữu của Công ty vận tải biển The White Star Line, khởi hành từ cảng Southampton, Anh Quốc đến thành phố New York, Mỹ.
  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.