thiết bị công nghệ

  • Hơn 500 gian hàng tham gia chợ thiết bị công nghệ Hơn 500 gian hàng tham gia chợ thiết bị công nghệ
    Chợ công nghệ và thiết bị quốc tế Việt Nam năm nay có sự tham gia của 520 gian hàng. Đây là cơ hội để các tổ chức, cá nhân giới thiệu chào bán và tìm mua công nghệ, thiết bị, sản phẩm trong mọi lĩnh vực.
  • Thời của các thiết bị điện tử cấy ghép Thời của các thiết bị điện tử cấy ghép
    Chưa hết choáng ngợp trước sự bùng nổ của các thiết bị công nghệ đeo trên người (wearable tech), thế giới lại tiếp tục chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của các thiết bị cấy ghép.
  • Trở thành người dơi cùng cánh bay Gryphon Trở thành người dơi cùng cánh bay Gryphon
    Mặc dù ít động cơ hơn, Gryphon (tên loại cánh hỗ trợ bay các bạn có thể xem trong hình) vẫn có một hệ thống hướng dẫn điện tử và hiển thị chuyển hướng và tất cả thiết bị được khéo léo giấu đi khiến việc "tàng hình" chuyến bay tốt hơn.
  • Tiềm năng của các thiết bị công nghệ có thể mang theo Tiềm năng của các thiết bị công nghệ có thể mang theo
    Ý tưởng sử dụng một bộ cảm biến để theo dõi một trong những chức năng của cơ thể bạn (như nhịp tim, huyết áp) trước đây thường được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp y tế hoặc cho các vận động viên chuyên nghiệp.
  • Willow: Lá chắn mới cho các thiết bị công nghệ Willow: Lá chắn mới cho các thiết bị công nghệ
    Công ty Corning (Mỹ), cha đẻ của dòng kính chuyên dụng Gorrila - "lá chắn" cho các thiết bị công nghệ - vừa trình làng dòng kính thế hệ mới. Với đặc tính vừa mỏng vừa dẻo, được đặt tên là Willow Glass, sản phẩm mới này gây ấn tượng với khả năng bao bọc xung quanh một thiết bị, BBC dẫn nội dung phát biểu của nhà phát
  • 9 bệnh lý thời công nghệ và cách phòng tránh 9 bệnh lý thời công nghệ và cách phòng tránh
    Các thiết bị công nghệ cao đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng, nhưng mặt khác nó cũng gây ra khá nhiều chứng bệnh và sự tổn thương cho cơ thể.
  • Chiếc máy độc nhất vô nhị cắt bánh tròn thành miếng bằng nhau, không lệch cm nào Chiếc máy độc nhất vô nhị cắt bánh tròn thành miếng bằng nhau, không lệch cm nào
    Một nhóm học sinh trung học của Nhật Bản đã giành chiến thắng trong cuộc thi đổi mới bằng việc sáng tạo ra thiết bị công nghệ cao, chia bánh pizza thành các phần bằng nhau, không lệch cm nào.