thiết bị hãy chia vui

  • Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ
    Một trong những thách thức lớn nhất với khoa học hiện đại là giải mã bộ não người với những thông tin được báo trước mà người ta thường gọi là “điềm báo trong giấc mơ”.
  • Tại sao lại có tiếng sóng trong vỏ ốc biển? Tại sao lại có tiếng sóng trong vỏ ốc biển?
    Đặt một chiếc vỏ ốc hay vỏ sò lớn vào tai, bạn sẽ nghe thấy tiếng sóng dịu êm của biển. Tuy nhiên, đại dương mênh mông không thể nào chui vào được cái vỏ nhỏ bé ấy. Vậy âm thanh đó thực sự là gì? Câu trả lời là bạn đang nghe chính những tiếng động xung quanh nhưng đã được biến đổi dựa trên một số nguyê
  • 5 bí ẩn ma quái nhất ở vùng đất băng vĩnh cửu 5 bí ẩn ma quái nhất ở vùng đất băng vĩnh cửu
    "Tiếng hát" ma quái từ thế giới khác, xác ướp nguyên vẹn sau nhiều thế kỷ của hàng trăm chim cánh cụt, lục địa bị chôn vùi… cho thấy Nam Cực bí ẩn hơn chúng ta tưởng.
  • Những truyền thuyết muôn đời bí ẩn về Halloween Những truyền thuyết muôn đời bí ẩn về Halloween
    Halloween được cho là có cách đây khoảng 2.000 năm và từ đó cho đến nay có nhiều truyền thuyết dân gian, giai thoại về ngày lễ hội này.
  • Chiếc gương "quỷ ám" - bí ẩn lạnh người Chiếc gương "quỷ ám" - bí ẩn lạnh người
    Rất nhiều người tin rằng chiếc gương trong đồn điền Myrtles là nơi trú ngụ của nhiều hồn ma. Một số người tìm thấy vết giống như dấu vân tay bên trong chiếc gương hay bức ảnh chụp qua gương xuất hiện bóng người lạ mặt...
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Giải mã sinh vật "ngoài hành tinh" bị dân Malaysia đuổi đánh Giải mã sinh vật "ngoài hành tinh" bị dân Malaysia đuổi đánh
    Đoạn clip quay lại quá trình chạy trốn của sinh vật lạ "ngoài hành tinh" đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng, khiến giới chức địa phương Malaysia phải bắt tay vào cuộc để truy tìm tung tích và nguồn gốc của nó.
  • Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết
    Trẻ bị thiếu máu rất khó nhận biết vì bệnh không gây ra một triệu chứng nào. Tuy nhiên, nếu con bạn có biểu hiện kém hoạt bát, mệt mỏi hay quấy khóc, dễ cáu kỉnh và làn da xanh… thì rất có thể bé đang bị thiếu máu.
  • Bí ẩn những giấc mơ báo trước thảm họa Bí ẩn những giấc mơ báo trước thảm họa
    Nửa triệu tấn rác đang được xử lý đã đổ sập xuống ngôi làng này làm 116 học sinh và 28 người khác thiệt mạng. Điều đặc biệt là có một số rất đông người đã mơ thấy trước về thảm kịch này.