thiết bị lưu trữ

  • Seagate Maxtor sắp ra mắt ổ cứng 1 TB Seagate Maxtor sắp ra mắt ổ cứng 1 TB
    Seagate Maxtor, nhà sản xuất ổ đĩa hàng đầu, dự kiến sẽ tung ra một thiết bị lưu trữ mạng mới có thể lưu trữ tới 1 TB thông tin, tương thích với cả Windows và Macs.
  • Ô tô cũng gắn hộp đen Ô tô cũng gắn hộp đen
    KCI, một công ty công nghệ Mỹ vừa ra mắt thiết bị lưu trữ thông tin về trạng thái của ô tô nhằm phục vụ điều tra sau tai nạn, giống như hộp đen cho máy bay.
  • Phát triển thành công vật liệu mới giúp sạc đầy smartphone trong vài giây Phát triển thành công vật liệu mới giúp sạc đầy smartphone trong vài giây
    Các nghiên cứu trước đây vốn đã có ý tưởng sử dụng các siêu tụ điện (supercapacitor) như một thiết bị lưu trữ năng lượng cho các loại thiết bị điện tử bỏ túi.
  • Nghiên cứu phát triển rễ cây có khả năng dẫn điện Nghiên cứu phát triển rễ cây có khả năng dẫn điện
    Một dự án nghiên cứu mới của Trường Đại học Linkoping (Thụy Điển) đã chứng minh rằng, việc sử dụng rễ cây làm thiết bị lưu trữ năng lượng là phương án khả thi.
  • Bất ngờ USB! Bất ngờ USB!
    Có thể bạn nghĩ rằng thiết bị USB chỉ được dùng để chuyển dữ liệu từ máy tính này sang máy tính khác, hoặc dùng để trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị lưu trữ khác nhau. Tuy nhiên suy nghĩ thật là thiếu sót.
  • Ổ mini 1 inch 12 GB đầu tiên của Seagate Ổ mini 1 inch 12 GB đầu tiên của Seagate
    Hãng sản xuất thiết bị lưu trữ Mỹ chuẩn bị ra mắt dòng ổ cứng kích thước nhỏ, dung lượng lớn, hỗ trợ tải và lưu chương trình TV, video và nhạc nhằm hướng đến thị trường điện thoại di động. Sản phẩm mới thuộc dòng CE, mang tên ST1.3, nhỏ hơn 23% và tiêu thụ năng lượng thấp hơn 30% so vớ
  • Bảo vệ ổ đĩa cứng Bảo vệ ổ đĩa cứng
    Có nhiều loại thiết bị lưu trữ khác nhau như đĩa mềm, CD, DVD, thẻ nhớ hay USB flash driver... Tuy nhiên, đối với máy tính quan trọng hàng đầu vẫn là ổ đĩa cứng HDD. Càng ngày ổ đĩa cứng có dung lượng càng lớn và giá cả thì có xu hướng rẻ đi.
  • Ổ đĩa USB mỏng nhất thế giới Ổ đĩa USB mỏng nhất thế giới
    Chiếc ổ đĩa USB U510 của PQI chỉ có kích thước bằng một chiếc thẻ tín tụng – dày 3mm với kích thước chiều dài chiều rộng tương ứng 85 x 54 mm. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có một thiết bị lưu trữ bỏ vừa vào