thiết bị lưu trữ

  • Quần soóc và túi ngủ có thể phát điện Quần soóc và túi ngủ có thể phát điện
    Những người yêu thích đi dã ngoại sẽ không còn lo điện thoại di động hết pin, nhờ một loại quần soóc và túi ngủ mới có thể tạo ra điện năng từ thân nhiệt và chuyển động của cơ thể.
  • Thiết bị lưu trữ chạm mức 48TB Thiết bị lưu trữ chạm mức 48TB
    Network Instruments, một trong những nhà phân tích, cung cấp giải pháp mạng hàng đầu vừa ra mắt dòng sản phẩm GigaStor Expandable. Đây là dòng sản phẩm sẵn sàng cho các hệ thống mạng lớn, với khả năng lưu trữ dữ liệu cấp độ mạng lên tới 48TB.
  • HRD: Thế lực mới cho thiết bị lưu trữ HDD và SSD HRD: Thế lực mới cho thiết bị lưu trữ HDD và SSD
    Sự ra đời của ổ SSD vốn được coi là sự thay đổi trong tương lai của ổ HDD, nhưng nó thực sự vẫn chưa phải là một phương án hoàn hảo cho thiết bị lưu trữ dữ liệu...
  • Khởi động máy tính và log on vào mạng bằng thiết bị lưu trữ USB Khởi động máy tính và log on vào mạng bằng thiết bị lưu trữ USB
    Đã có khá nhiều bài báo viết về thiết bị lưu trữ USB ( USB Flash Drive), gần đây tôi cài đặt một phòng lab bằng cách ghost từ một Image đã có sẵn trên một máy server trong Lan, vì các máy trong phòng Lab này không c&oacut
  • Tính toán thiệt hơn khi mua thiết bị lưu trữ Tính toán thiệt hơn khi mua thiết bị lưu trữ
    Một thập kỷ trước, bộ sưu tập ảnh 500 MB đã được coi là một "kỳ quan". Còn giờ đây, mọi người chỉ có thể tự hào nếu kho ảnh của họ được tính bằng gigabyte. Nhưng "lòng tham" của người tiêu dùng vẫn chưa dừng ở đó.
  • Thiết bị lưu trữ có độ bền một tỷ năm Thiết bị lưu trữ có độ bền một tỷ năm
    Công nghệ mới cho phép sản xuất bộ nhớ có dung lượng lên tới 1 terabyte trên 1 inch vuông (6,4 cm vuông) và dữ liệu đó sẽ được bảo toàn qua nhiều thế hệ.
  • Thiết bị lưu trữ đạt tốc độ gấp 600 lần ổ cứng Thiết bị lưu trữ đạt tốc độ gấp 600 lần ổ cứng
    TMS, hãng sản xuất thiết bị SSD của Mỹ, vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang tên RamSan với tốc độ truy cập được cho là nhanh nhất thế giới hiện nay. Ổ đĩa này được thiết kế để hoạt động với công nghệ kết nhóm máy chủ (clustering) InfiniBand.
  • Dell chi 1,4 tỉ USD mua lại EqualLogic Dell chi 1,4 tỉ USD mua lại EqualLogic
    Dell hôm qua 5/11 cho biết sẽ chi 1,4 tỉ USD để mua lại hãng sản xuất thiết bị lưu trữ mạng chuẩn iSCSI EqualLogic. Đây là một phần trong chiến lược củng cố lĩnh vực sản xuất thiết bị lưu trữ và mở rộng thị trường duy trì thế cạnh tranh của Dell.