toshiba

  • Pin nhiên liệu thử nghiệm đạt thời lượng 10 giờ Pin nhiên liệu thử nghiệm đạt thời lượng 10 giờ
    Nhà sản xuất Toshiba cho biết quá trình dùng thử đã xóa bỏ những nghi ngờ của mọi người về khả năng của pin nhiên liệu. Do đó họ sẽ thương mại hóa sản phẩm dành cho máy tính xách tay trong năm tới, sau khi giải qu
  • World Cup cũng là sự kiện lớn của ngành CNTT World Cup cũng là sự kiện lớn của ngành CNTT
    Chưa một một giải vô địch bóng đá thế giới nào trước đây lại yêu cầu cao về công nghệ và hạ tầng cơ sở kỹ thuật như năm nay. Các nhà tài trợ World Cup và đối tác kỹ thuật của FIFA như Avaya, Telekom và Toshiba đã đóng vai trò nổi bật.
  • Những hình ảnh đầu tiên của 'sát thủ iPod' Những hình ảnh đầu tiên của 'sát thủ iPod'
    Tập đoàn phần mềm Microsoft vừa khẳng định máy nghe nhạc mang tên Zune của họ sẽ do hãng điện tử Nhật Bản Toshiba sản xuất. Hai công ty này đã chính thức trình hồ sơ về thiết bị lên Ủy ban truyền thông lỉên bang Mỹ.
  • Laptop thương hiệu Việt “đua” cùng các đại gia Laptop thương hiệu Việt “đua” cùng các đại gia
    Những tên tuổi như IBM, HP, Acer, Toshiba được nhắc đến như những “đại gia” trên thị trường máy tính xách tay tại Việt Nam, với việc nắm giữ 90% thị phần, 10% còn lại thuộc về các thương hiệu khác, trong đó có dòng máy tính xách tay thương hiệu Việt.
  • Các mẫu di động mới tích hợp nền tảng Windows Mobile 6 Các mẫu di động mới tích hợp nền tảng Windows Mobile 6
    Cùng với việc công bố Windows Mobile 6 tại Hội nghị 3GSM, một số hãng đã cho ra những mẫu ĐTDĐ mới tích hợp nền tảng này, trong đó có mẫu PDA của Toshiba và điện thoại thông minh (smartphone) của HP và HTC.
  • Ổ cứng 5 TB sẽ xuất hiện vào năm 2013 Ổ cứng 5 TB sẽ xuất hiện vào năm 2013
    Công nghệ đầu đọc mới cho ổ cứng do Toshiba và đại học Tohoku (Nhật Bản) phát triển sẽ tăng mật độ lưu dữ liệu lên 1 terabit/ inch vuông, so với 178,8 gigabit/ inch vuông hiện nay, khiến dung lượng ổ cỡ 3,5 inch tăng lên tới 5 terabyte.
  • Các “ông lớn” liên minh sản xuất chip 32nm Các “ông lớn” liên minh sản xuất chip 32nm
    Hôm 18/12, 7 “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất chip gồm IBM, Toshiba, AMD, Samsung, Chartered, Infineon và Freescale chính thức bắt tay nhau thành lập liên mình cùng nghiên cứu sản xuất chip trên dây chuyền công nghệ 32-nanometer.
  • Robot biết điều khiển thiết bị điện tử Robot biết điều khiển thiết bị điện tử
    Hãng Toshiba của Nhật cho biết đang chế tạo chú robot biết nói ApriPoco có thể tắt/mở tivi hoặc điều khiển các thiết bị điện tử khác. Hiện robot này đang tiếp tục hoàn thiện để phục vụ người cao tuổi.
  • Máy điều hòa không khí tiết kiệm điện Máy điều hòa không khí tiết kiệm điện
    40 máy điều hòa không khí (máy lạnh) tiết kiệm điện đã được lắp đặt cho các hộ gia đình tại TP. HCM. Toàn bộ số máy này do Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP.HCM (ECC) phối hợp với các công ty sản xuất máy lạnh của Nhật Bản như Panasonics, Sharp, Toshiba thực hiện.
  • Hitachi sắp có thang máy nhanh nhất thế giới Hitachi sắp có thang máy nhanh nhất thế giới
    2 năm nữa (2016), Hitachi sẽ có thang máy nhanh nhất thế giới với vận tốc tối đa 72,4km/h, cao hơn thang máy nhanh nhất hiện nay của tòa nhà Taipei 101 ở Đài Loan (vận tốc 61,1km/h, do Toshiba lắp đặt).