Các mẫu di động mới tích hợp nền tảng Windows Mobile 6

  •  
  • 92

Cùng với việc công bố Windows Mobile 6 tại Hội nghị 3GSM, một số hãng đã cho ra những mẫu ĐTDĐ mới tích hợp nền tảng này, trong đó có mẫu PDA của Toshiba và điện thoại thông minh (smartphone) của HP và HTC.

Mẫu smartphone Toshiba G900 mới sẽ dành cho đối tượng người dùng cao cấp với khả năng hỗ trợ mạng HSDPA 3 băng tần. Ngoài ra, G900 còn hỗ trợ khả năng truyền tải dữ liệu tốc độ cao và nhiều tính năng ấn tượng khác.

G800 được tích hợp màn hình WVGA 3-inch có camera ở phía trước - dành cho chức năng thoại hội nghị; thẻ nhớ trong 64MB; hỗ trợ kết nối không dây 802.11b/g và Bluetooth; USB; thoại video; và chức năng quét sinh trắc.

Cùng với mẫu G900 cao cấp, Toshiba còn công bố mẫu E01 được tích hợp HSDPA, bàn phím trượt, nhưng ít tính năng hơn G900. Hiện giá cả hai mẫu sản phẩm này vẫn chưa được công bố.

Còn về phần HP, hãng này đã cho giới thiệu dòng "Voice Messenger" iPAQ 500, cho phép gọi VoIP và hỗ trợ chức năng "push" e-mail. Cũng giống G900, dòng smartphone này được tích hợp Bluetooth, Wi-Fi, nhưng chỉ hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu mạng EDGE.

  

Hiện giá của iPAQ 500 vẫn chưa được công bố và dự kiến mẫu di động này sẽ có mặt trên thị trường vào mùa xuân tới.

Trong khi đó, việc bắt nhịp với Windows Mobile 6 của HTC lại được đánh giá cao hơn cả. Sản phẩm smartphone "Vox" của hãng này được trang bị bàn phím QWERTY đẩy đủ chức năng; hỗ trợ dữ liệu EDGE; camera 2MP; màn hình 2,4-inch, hỗ trợ thẻ nhớ microSD; Wi-Fi; bộ nhớ ROM 64MB và bộ nhớ Flash 128MB.

Giá của "Vox" cũng chưa được tiết lộ.

Theo BetaNews, VnMedia
  • 92