trẻ em do thái

  • Bệnh máu trắng là gì? Bệnh máu trắng là gì?
    Bệnh máu trắng hay bệnh bạch cầu là căn bệnh ung thư các tế bào máu. Ðây là một bệnh máu ác tính, gặp trên mọi lứa tuổi nhưng nhiều nhất là trẻ em.
  • Thời gian phân hủy của các loại rác thải Thời gian phân hủy của các loại rác thải
    Trong khi lõi táo chỉ mất hai tháng để phân hủy, thời gian tồn tại của tã bỉm trẻ em và chai lọ thủy tinh lên tới 450 năm và một triệu năm tương ứng.
  • 10 hiểu lầm thú vị của trẻ con Việt Nam ngày xưa 10 hiểu lầm thú vị của trẻ con Việt Nam ngày xưa
    Mặt trăng đi theo mình, chuồn chuồn cắn rốn sẽ biết bơi, nuốt phải hạt sẽ mọc cây... là những suy nghĩ vô cùng ngây ngô mà tuổi thơ ai cũng từng trải qua.
  • Trẻ bú sữa ngoài sẽ ngoan hơn? Trẻ bú sữa ngoài sẽ ngoan hơn?
    Một nghiên cứu mới nhất về trẻ sơ sinh tại Anh nhận thấy, những em bé bú mẹ khóc nhiều hơn, cười ít hơn và khó dỗ dành cũng như đánh thức hơn so với những em bé nuôi bộ.
  • Clip vui: Bé chạy đua cùng rái cá Clip vui: Bé chạy đua cùng rái cá
    Con rái cá luôn bám sát tốc độ và chiều chạy của em bé một cách kì lạ. Mời các bạn cùng thưởng thức video hài hước, thú vị này.
  • 1 tấc, 1 li, 1 phân, 1 thước bằng bao nhiêu mét, cm? 1 tấc, 1 li, 1 phân, 1 thước bằng bao nhiêu mét, cm?
    Tấc, ly, phân, thước là những đơn vị đo chiều dài những đồ vật có kích thước nhỏ khá quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta thời kỳ Cổ Đại.
  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".
  • Phát minh ra công nghệ chống phim khiêu dâm trẻ em Phát minh ra công nghệ chống phim khiêu dâm trẻ em
    Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Microsoft và hãng NetClean (một công ty phần mềm chuyên cung cấp các công cụ ngăn chặn sự phát tán những nội dung khiêu dâm trẻ em trên mạng Internet) đã công bố kế hoạch hợp tác với các cơ quan công quyền của Mĩ; theo đó, các cơ quan trên được phép sử dụng miễn phí công nghệ PhotoDNA trong c&a