tuổi thọ pin

  • Khám phá bí mật “suối nguồn tươi trẻ” Khám phá bí mật “suối nguồn tươi trẻ”
    Một cuộc nghiên cứu mới cho thấy ruột của ruồi giấm có thể chứa bí mật của “suối nguồn tươi trẻ”. Điều này có thể dẫn đến những loại thuốc hoặc liệu pháp khác nhằm ngăn chặn sự lão hóa và những bệnh liên quan đến tuổi tác.
  • Những thứ đơn giản có thể khiến con người chết sớm Những thứ đơn giản có thể khiến con người chết sớm
    Sở hữu bộ ngực ngoại cỡ, uống quá nhiều cà phê, sống độc thân là những yếu tố có thể khiến con người qua đời sớm hơn so với tuổi thọ mà lẽ ra chúng ta được hưởng.
  • Đàn ông cơ bắp dễ nhiễm bệnh Đàn ông cơ bắp dễ nhiễm bệnh
    Nghiên cứu cho thấy đàn ông nhiều cơ bắp có khả năng miễn dịch kém hơn nên sống không thọ bằng những người gầy.
  • Tìm ra thủ phạm của quá trình lão hóa Tìm ra thủ phạm của quá trình lão hóa
    Sự lão hóa là một thuật ngữ dùng để chỉ ra sự suy giảm dần về tình trạng sinh lý trong cơ thể với độ tuổi. Cụ thể, quá trình lão hóa làm suy yếu các cơ bắp, làm giảm khả năng hoạt động của cơ thể, khiến các giác quan mất dần những đặc tính quan trọng. Nguyên nhân gây lão hóa được giải thích bằng nhiều thuyết khác nhau: thuyết di truyền, thuyết gốc tự do,...
  • Sự thật thú vị về các loài vật Sự thật thú vị về các loài vật
    Cá vàng không ngốc nghếch như ta tưởng, bướu lạc đà không chứa nước, dơi không bị mù... Sau đây là những giải đáp thắc mắc thú vị về các loài vật xung quanh ta.
  • Những bí mật ẩn chứa trong bộ gien người Những bí mật ẩn chứa trong bộ gien người
    Khi tế bào trưởng thành, nhiều gien của nó sẽ trở nên bất hoạt vĩnh viễn. Những sai sót trong quá trình hoạt động của 1 gien có thể gây ra bệnh.
  • Kỳ dị loài "sinh vật lạ" trẻ mãi không già Kỳ dị loài "sinh vật lạ" trẻ mãi không già
    Các nhà khoa học đang "để mắt" tới loài chuột chũi Đông Phi bởi chúng nắm giữ bí quyết chống lão hóa và ung thư - rất cần thiết cho cuộc sống con người.