tuổi vị thành niên

  • Ma túy ảnh hưởng đến sự phát triển não Ma túy ảnh hưởng đến sự phát triển não
    Mới đây, một cuộc khảo sát của Hội Trí tuệ Thế hệ trẻ (Young Minds), Anh cho biết 80% số người ở độ tuổi vị thành niên sử dụng ma túy đã bị các tác dụng phụ như: bệnh hoang tưởng, mất trí nhớ.
  • MySpace đối diện với thách thức pháp lý MySpace đối diện với thách thức pháp lý
    Bốn gia đình sống tại New York, Texas, Pennsylvania và South Carolina vừa chính thức khởi kiện News Corp và trang web MySpace sau khi những cô con gái ở tuổi vị thành niên của họ trở thành nạn nhân của những kẻ lạm dụng tình dục trẻ em mà chúng gặp trên My
  • Máy bán bia biết không bán cho vị thành niên Máy bán bia biết không bán cho vị thành niên
    Một công ty của Czechoslovakia đã phát minh ra một loại máy bán bia thông minh. Nếu khách hàng ở độ tuổi vị thành niên, máy sẽ tự động không xuất bia ra ngoài và... trả lại tiền xu cho khách.
  • Não người vẫn phát triển khi trưởng thành? Não người vẫn phát triển khi trưởng thành?
    Bộ não con người không ngừng phát triển ở tuổi vị thành niên, nhưng việc nó vẫn tiếp tục tăng trưởng tốt cho dù con người bước vào độ tuổi 20 thì không phải ai cũng biết. Đây là kết quả được rút ra từ một cuộc nghiên cứu gần đây của Đại học Alberta, Canada.
  • Tính cách có thay đổi khi ta già đi? Tính cách có thay đổi khi ta già đi?
    Từ một đứa trẻ sang tuổi vị thành niên, sang thanh niên, rồi trưởng thành và già đi, mỗi chúng ta đều sẽ trải qua những thay đổi về diện mạo, suy nghĩ, công việc, các mối quan hệ và cách ứng xử xã hội.
  • 10 năm tù vì tội thâm nhập máy tính để sửa điểm 10 năm tù vì tội thâm nhập máy tính để sửa điểm
    Hai học sinh ở Cherry Hill, New Jersey (Mỹ) vừa bị cảnh sát tạm giam do dám bẻ khóa hệ thống máy tính của trường để sửa thang điểm trong khóa học 2005 - 2006 của ít nhất 5 người. Hành vi của Jonathan To, 18 tuổi, và một người khác (không được tiết lộ danh tính do đang ở tuổi vị thành niên) đã bị phát giác khi một cán
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người? Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?
    Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh.
  • Chân dung những vị tướng vĩ đại trong lịch sử thế giới Chân dung những vị tướng vĩ đại trong lịch sử thế giới
    Chân dung của 10 thiên tài quân sự, những người đã làm thay đổi cả trật tự thế giới.