u lành

  • Mọc lông trong nhãn cầu Mọc lông trong nhãn cầu
    Một khối u hiếm gặp đã khiến lông mọc trong nhãn cầu của một nam thanh niên 19 tuổi ở Iran.
  • U tuyến yên là gì? U tuyến yên là gì?
    Dấu hiệu u tuyến yên là đau đầu, nhìn mờ, một số trường hợp rối loạn chức năng nội tiết dẫn đến vô kinh ở nữ, bất lực ở nam.
  • Điều trị u lành tuyến tiền liệt bằng laser diode Điều trị u lành tuyến tiền liệt bằng laser diode
    Theo GS.TS Trần Đức Thọ - Viện Lão khoa quốc gia, viện đã triển khai thành công phương pháp điều trị bệnh u lành tuyến tiền liệt bằng laser diode. Đây là cơ sở y tế duy nhất trong cả nước thực hiện kỹ thuật này.
  • Kỹ thuật "Siêu âm đàn hồi": Phân biệt u lành với ung thư vú Kỹ thuật "Siêu âm đàn hồi": Phân biệt u lành với ung thư vú
    Tại hội nghị của Hiệp hội X quang Bắc Mỹ, Tiến sĩ Richard G.Barr, một chuyên gia về chẩn đoán hình ảnh ở Ohio, đã báo cáo kết quả khảo sát sử dụng một kỹ thuật siêu âm mới gọi là tạo hình đàn hồi. Phương pháp tiên tiến này cho kết quả tức thì, giúp người bệnh
  • Những nghĩa trang rợn tóc gáy nhất thế giới Những nghĩa trang rợn tóc gáy nhất thế giới
    Đó là những nghĩa trang rợn tóc gáy, âm u, lạnh lẽo với nhiều truyền thuyết ma quái khiến nhiều người không dám đặt chân đến.
  • Phát hiện và chữa trị u xơ vòm mũi họng Phát hiện và chữa trị u xơ vòm mũi họng
    U xơ vòm mũi họng là một khối u lành tính nhưng có khả năng lan rất rộng, phá hủy xương mạnh, làm suy giảm sức khỏe nhiều và nguy hiểm tới tính mạng người bệnh nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời.
  • Chó thông minh giúp người bệnh Chó thông minh giúp người bệnh
    Milo, một chú chó xù được huấn luyện đặc biệt đã làm thay đổi cuộc sống một cô gái trẻ mắc chứng động kinh. Hannah Baker, 20 tuổi, đến từ Dedham (Essex, Anh), mắc chứng động kinh khá nặng sau khi được chẩn đoán có một khối u lành tính năm 6 tuổi.