uae đưa người lên vũ trụ

  • Bay đến sao Hỏa trong… 39 ngày Bay đến sao Hỏa trong… 39 ngày
    Nhà khoa học Fraklin Chang-Diaz cho biết, bay từ Trái Đất đến Sao Hỏa có thể chỉ mất 39 ngày, bằng gần 1/6 thời gian dự kiến hiện nay.
  • Biển ngoài hành tinh sâu 100 mét ở thế giới y hệt Trái đất cổ đại Biển ngoài hành tinh sâu 100 mét ở thế giới y hệt Trái đất cổ đại
    (NLĐO)- Các nhà khoa học NASA đã xác định được vùng biển mê-tan lỏng sâu đến 100 mét ở mặt trăng Titan của Sao Thổ, nơi mà khí hậu, địa hình là bản sao hoàn hảo của Trái Đất vài tỉ năm trước.
  • Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư
    Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày 1 tháng 4 là ngày được chú ý ở nhiều nước, ngày mà theo phong tục cũ, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau. Một số câu nói dối hay, hài hước dưới đây luôn được mọi người dùng để trêu đùa bạn bè, người thân nhằm mang đến những tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Phát hiện xương người ngoài hành tinh trên sao Hỏa? Phát hiện xương người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
    Một bộ xương người kỳ lạ đã được phát hiện trên sao Hỏa được xem là bằng chứng về việc có sự sống trên hành tinh này.
  • Những người không nên ăn thịt gà Những người không nên ăn thịt gà
    Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhưng ít ai biết rằng, theo góc độ khoa học thì một số trường hợp không thể ăn được thịt gà.
  • Vụ nổ Big Bang là gì? Vụ nổ Big Bang là gì?
    Vũ trụ là gì? Một câu hỏi lớn đã từng đặt ra trước nhân loại suốt bao nhiêu thế kỷ. Thời xưa ở Trung Hoa cổ đại, nhà triết học Lão Tử đã cho vũ trụ là một tồn tại "vô thuỷ, vô chung, vô cùng, vô tận".
  • Ma, thủy quái liên tục xuất hiện trên Google Earth Ma, thủy quái liên tục xuất hiện trên Google Earth
    Các vệ tinh của Google đã không ít lần ghi lại được những hình ảnh đáng ngờ về bóng ma, thủy quái thậm chí là hiện trường vụ giết người.