vòng 3 đẹp

  • Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời
    Mặt trời giả, cầu vồng sinh đôi, mưa cá, mưa máu,... là những hiện tượng lạ xuất hiện trên bầu trời không chỉ thu hút sự chú ý của các nhà khoa học mà còn khiến người dân tò mò.
  • Cánh cổng thời gian thực sự tồn tại ở Nam Cực? Cánh cổng thời gian thực sự tồn tại ở Nam Cực?
    Cánh cổng thời gian được cho là xuất hiện 10 năm trước ở Nam Cực đang làm chấn động giới nghiên cứu khoa học trên thế giới.
  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Chùm ảnh: Hoa đào đẹp rực rỡ đón tết 2021 Chùm ảnh: Hoa đào đẹp rực rỡ đón tết 2021
    Hoa đào, một loài hoa quen thuộc trong ngày tết của dân tộc ta. Nhưng có lẽ rất ít người biết vì sao hoa đào lại trở thành biểu tượng của mùa xuân, của ngày tết cổ truyền.
  • Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam xưa và nay Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam xưa và nay
    Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh về người phụ nữ Việt Nam, biết đâu trong những hình ảnh này bạn lại bắt gặp một hình dáng quen thuộc nào đó.