vùng tâm bão

  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.
  • Những sai lầm ai cũng mắc phải khi tắm gội Những sai lầm ai cũng mắc phải khi tắm gội
    Hãy xem bạn mắc phải bao nhiêu trong số những thói quen xấu khi tắm gội dưới đây nhé.
  • Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình Bảo quản thóc quy mô hộ gia đình
    Trong quá trình bảo quản, hạt thóc thường bị một số hiện tượng: nấm mốc, lên men, nhiễm sâu mọt, dịch chuyển ẩm trong khối hạt, tự bốc nóng... khi bị những hiện tượng trên, chất lượng của thóc bị giảm, hàm lượng các chất dinh dưỡng và giá trị thương phẩm giảm.
  • Tin bão gần bờ (Cơn bão số 3) Tin bão gần bờ (Cơn bão số 3)
    Hồi 04 giờ ngày 29/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,3 độ Vĩ Bắc; 112,9 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 180km về phía Bắc Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 10, cấp 11 (tức là từ 89 đến 117 km một giờ), giật cấp 12, cấp 13.
  • Chiêm ngưỡng nghĩa địa tàu đắm ở tam giác quỷ Bermuda Chiêm ngưỡng nghĩa địa tàu đắm ở tam giác quỷ Bermuda
    Bermuda hay Tam giác quỷ không chỉ là khu vực bí ẩn bậc nhất thế giới, đây còn được coi là một bảo tàng lớn dưới mặt nước với hơn 300 xác tàu đắm lớn nhỏ.
  • Một số hình ảnh trong 13 triệu tài liệu tuyệt mật về UFO của CIA Một số hình ảnh trong 13 triệu tài liệu tuyệt mật về UFO của CIA
    Chúng ta sẽ lần đầu tiên trong lịch sử tiếp cận tới những thông tin mà trước giờ, vô số đồn đại, nghi ngờ hoặc thậm chí là thuyết âm mưu đề cập tới và qua đó sẽ cung cấp thêm một cách nhìn về nhận thức của CIA đối với thế giới này.
  • Bí ẩn về lỗ khoan ở Ai Cập cổ Bí ẩn về lỗ khoan ở Ai Cập cổ
    Abusin nằm cách quần thể Kim Tự Tháp Giza Ai Cập 50km. Chỗ này trước đây cũng có 3 Kim Tự Tháp, chúng được xây dựng vào thời kỳ Vương triều thứ 5 trong lịch sử Ai Cập, tức là sau thời đại Pharaon Khufu vào khoảng 4100 năm trước. Ở Abusin, người ta phát hiện trên những vách đá nham thạch cứng hơn cả đá hoa cương có khoan những lỗ rất tròn trịa.